คลิปหลุด! Lady Gaga จูบหญิงสาวปริศนาในกองถ่าย Joker: Folie à Deux

Lady Gaga จูบผู้หญิงระหว่างการถ่ายทำ Joker: Folie à Deux หรือว่าตัวละครของเธอจะเป็น LGBTQ+

47C53BF9-492C-4225-A666-3C858DA8517C
Lady Gaga จะร่วมแสดงกับ Joaquin Phoenix ในภาคต่อของ Joker (2019) โดยรับบทเป็น Harley Quinn คนรักของ Joker ซึ่งเราน่าจะได้เห็นเบื้องลึกในความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้

จริงอยู่ที่ Joker และ Harley Quinn ถูกจดจำในฐานะคู่รักมานานแล้ว แต่ในยุคที่กระแสการรณรงค์ด้านความหลากหลายทางเพศเริ่มเป็นที่พูดถึง Harley ก็ถูกตีความใหม่ว่าเป็นไบเซ็กชวล (Bisexual) ซึ่งคนรักของเธอในปัจจุบันก็คือ Poison Ivy วายร้ายสาวแซ่บอีกคน

Harley Quinn จูบหญิงปริศนา

วิดีโอที่แชร์บนอินสตาแกรมเผยให้เห็น Gaga ในบท Harley Quinn จูบผู้หญิงคนหนึ่งระหว่างถ่ายทำหน้าศาลอาญาแมนฮัตตัน วิดีโอยังแสดงให้เห็น Gaga กำลังขึ้นบันไดเข้าไปในศาลอาญาแมนฮัตตันโดยมีฝูงชนขนาบข้างมากมาย สมาชิกอย่างน้อยหนึ่งคนในกลุ่มนี้ดูเหมือนจะเป็นผู้สนับสนุน Joker โดยแต่งตัวในชุดที่คล้ายกับ Arthur Fleck ของ Joaquin Phoenix จากฉากไคลแม็กซ์ของภาพยนตร์เรื่องแรก

ผู้หญิงที่ถูกจูบคือใคร?

เมื่อมองจากอีกมุมนักแสดงสมทบที่เราไม่ทราบชื่อถือหนังสือพิมพ์ของ Gotham Examiner มาด้วย ซึ่งในเนื้อข่าวดังกล่าวระบุว่า Harley Quinn คือคนรักของ Joker และมีภาพของเธอในฐานะนักโทษของ Arkham State Hospital จากการคาดเดาของผู้เขียน (ผม) เอง คาดว่าฉากนี้จะเกิดขึ้นหนังจากที่ Harley ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และผู้คนมากมายที่อยู่ขนาบข้างของบันไดก็แต่งตัวด้วยชุดที่เรียบง่าย สื่อให้เห็นว่าเป็นชนชั้นแรงงาน ดั่งนั้น หากจะสรุปให้ง่ายและครอบคลุมที่สุด ตัวละครนี้ไม่น่าจะมีบทบาทสำคัญในเรื่อง เพียงแต่เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุน Joker และ Harley เท่านั้น

Joker: Folie à Deux เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 ตุลาคม 2024

ที่มา: The Direct
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Joker: Folie à Deux

โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

Oct 2, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้