ดูเหมือนว่า Harvey Dent หรือ Two-Face จะมีตัวตนอยู่จริงในจักรวาลของ Joker

Harvey Dent มีตัวตนอยู่จริง ในจักรวาล Joker ของ Todd Phillips

3E33BBA1-8B3C-4CC9-8867-1C371CDA0A2A
Joker: Folie a Deux ของผู้กำกับ Todd Phillips กำลังถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง โดยมี Joaquin Phoenix กลับมารับบทเป็น Arthur Fleck อีกทั้งยังมีนักร้องตัวแม่ Lady Gaga เข้ามาแสดงเป็นตัวละครที่หลายคนชื่นชอบอย่าง Harley Quinn ซึ่งหลายคนน่าจะได้เห็นภาพแรกของเธอในบทนี้มาแล้ว และสำหรับภาพถ่ายชุดเดียวกัน การเผยโฉม Harley Quinn ก็มีอะไรบางย่างชี้ให้เห็นถึงความเป็นไปได้ของการปรากฏตัวของอัยการเขต Harvey Dent ผู้ซึ่งกลายเป็นวายร้าย Two-Face ในที่เวลาต่อมา ภาพถ่ายดังกล่าวมีป้ายประท้วงที่เขียนข้อความว่า

ปล่อย Joker

นายกเทศมนตรีคือตัวตลก

ประธานาธิบดีคือตัวตลก

และอีกมากมาย รวมถึงคำว่า

Harvey Dent คือตัวตลก

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า Harvey Dent จะปรากฏตัวใน Joker: Folie à Deux แต่อย่างน้อยเราก็ได้รู้ว่าเขามีตัวตนอยู่จริงในโลกของ Joker

F53425A8-C396-43A8-800C-F1088C1A954E

Harvey Dent ฉบับคนแสดง

อันการเขต Harvey Dent หรือ Two-Face สร้างสรรค์โดย Bob Kane และ Bill Finger เขาคือวายร้ายชื่อดังของ DC Comics ที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดงอยู่บ่อยครั้ง โดยตัวละครนี้มักจะปรากฏตัวในภาพยนตร์ Batman เป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากเขาเหมือนวายร้ายอันดับ 2 หรือ 3 หากจะเปรียบเปรยว่า Joker คือวายร้ายอันดับ 1 ของ Batman ลักษณะเด่นของ Two-Face คือใบหน้าที่ถูกแบ่งเป็นสองซีกกับบุคลิกสองขั้ว ที่ผสมระหว่างอัยการหนุ่มไฟแรงและผู้เย้อหยั่นระบบยุติธรรม Harvey Dent ปรากฏตัวในฉบับคนแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Batman (1989) ซึ่งรับบทโดย Billy Dee Williams ต่อมา ตัวละครนี้ได้ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ใน Batman: Forever (1995) แสดงโดย Tommy Lee Jones ซึ่งอย่างที่เราทราบกันดีว่าเวอร์ชันนี้ถือเป็นเวอร์ชันที่น่าผิดหวังที่สุด อย่างไรก็ตาม Aaron Eckhart ได้กู้ชื่อเสียงให้ตัวละครนี้อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง The Dark Knight (2008) ซึ่งกลายเป็นหนังฮีโร่ขึ้นหิ้งของ Christopher Nolan ส่วนนักแสดงคนล่าสุดที่ได้รับบทนี้คือ Misha Collins จากซีรีส์ Gotham Knights ซีซัน 1

Joker: Folie á Deux มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 ตุลาคม 2024

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Joker: Folie à Deux

โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

Oct 2, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้