คลิปหลุดจากกองถ่าย Joker: Folie à Deux เผยให้เห็นว่าใครบางคนกำลังเผาโรงพยาบาล Arkham

วิดีโอเบื้องหลังจากกองถ่าย Joker: Folie á Deux แสดงให้เห็นสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับโรงพยาบาล Arkham

F738A5B0-31B8-4019-B396-86E93A938571
วิดีโอที่ถูกแชร์บนอินสตาแกรมเผยให้เห็นบรรยากาศจากกองถ่ายตอนกลางคืนที่ New Jersey ในวิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นโรงพยาบาล Arkham State สถานที่ซึ่ง Penny Fleck เข้ารับการรักษา และสถานที่ที่ Arthur Fleck หรือ Joker ถูกคุมขังในตอนท้ายของภาพยนตร์เรื่องที่แล้วด้วย โรงพยาบาล Arkham ถูกไฟไหม้ขณะที่สัญญาณเตือนภัยดังขึ้น

ทุกสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ Joker: Folie à Deux จนถึงตอนนี้
หลังจากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องแรก Joker: Folie á Deux ก็ทำให้แฟนๆ ประหลาดใจด้วยการประกาศว่าภาคต่อจะเป็นละครเพลงและ Lady Gaga จะเข้าร่วมทีมนักแสดงในบท Harley Quinn จิตแพทย์แห่ง Arkham ผู้ตกหลุมรัก Arthur Fleck

นักแสดงคนอื่นๆ ที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ Zazie Beetz ซึ่งกลับมารับบท Sophie Dumond เพื่อนบ้านของ Fleck ตามเดิม Jacob Lofland รับบทเป็นเพื่อนนักโทษใน Arkham ของ Fleck รวมถึง Catherine Keener กับ Harry Lawtey และ Brendan Gleeson ในบทบาทที่ยังไม่เปิดเผย ซึ่งแน่นอนว่า Todd Phillips จะทำหน้าที่ผู้กำกับและ Joaquin Phoenix จะกลับมารับบท Arthur Fleck ตามเดิม

Joker: Folie à Deux ถูกจัดให้อยู่ในโปรเจกต์ DC Elseworlds ของ DC Studios ซึ่งจะมีเนื้อหาเป็นเอกเทศจากจักรวาล DC Universe (DCU) ของ James Gunn และ Peter Safran เช่นเดียวกับ Batman ฉบับ Robert Pattison ที่อยู่ในจักรวาล BatVerse ของ Matt Reeves อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่ได้อยู่ในจักรวาลหลัก แต่ Gunn และ Safran ก็ยืนยันว่าทุกโปรเจกต์ที่มีตัวละครของ DC Comics ยังคงอยู่ภายใต้การดูแลของพวกเขา

Joker: Folie á Deux มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 ตุลาคม 2024

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Joker: Folie à Deux

โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

Oct 2, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้