Venom: The Last Dance
0
0
0

Venom: The Last Dance

R
23/10/2024
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |ไซไฟ

The third entry in the Venom trilogy confirmed to be in development by Amy Pascal.

Todd McFarlane

Todd McFarlane

ตัวละคร

David Michelinie

David Michelinie

ตัวละคร

Tom Hardy

Tom Hardy

เนื้อเรื่อง

Kelly Marcel

Kelly Marcel

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

cover

ข่าวดี! Juno Temple เผยว่าตอนนี้ Venom 3 ถ่ายทำใกล้เสร็จแล้ว

Madame Web ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อนนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นในปีนี้ของจักรวาล Spider-Man จาก Sony เท่านั้น เพราะในปีนี้ Sony ยังมีแผนที่จะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ จากจักรวาล Spider-Man ออกมาอีก หนึ่งในนั้นรวมถึง Venom 3 ภาคต่อที่ทุกคนรอคอย ซึ่งล่าสุดหนึ่งในนักแสดงได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าตอนนี้ Venom 3 ถ่ายทำใกล้เสร็จแล้ว

cover

Clark Backo จากซีรีส์ The Changeling เตรียมร่วมแสดงใน Venom 3

Clark Backo นักแสดงสาวดาวรุ่งที่เพิ่งแจ้งเกิดจากการรับบทในซีรีส์ The Changeling ของ Apple TV+ และความโด่งดังในครั้งนี้ก็ได้ทำให้ Backo ได้รับโอกาสในการร่วมแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่าเธอกำลังจะได้ร่วมแสดงใน Venom 3

cover

รอต่ออีกหน่อย! Sony ประกาศวันเลื่อวันฉายของ Venom 3 ออกไปเป็นเดือนพฤศจิกายน 2024

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาการทำงานเกือบทั้งหมดของฮอลลีวูดได้ถูกหยุดชะงักและล่าช้าเนื่องจากการประท้วงของสมาคมนักเขียน (WGA) และสมาคมนักแสดง (SAG-AFTRA) ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึง Venom 3 ที่ต้องหยุดการถ่ายทำลงเพราะการประท้วงในครั้งนี้ แต่ตอนนี้การประท้วงทั้งหมดได้ยุติลงแล้ว ด้วยเหตุนี้ล่าสุดทาง Sony จึงได้ออกมาประกาศข่าวดีกับแฟนๆ ด้วยการเปิดเผยวันเข้าฉายใหม่ของ Venom 3 ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

โดนไปอีกหนึ่ง! Venom 3 หยุดการถ่ายทำอย่างเป็นทางการ หลังนักแสดงหยุดงานประท้วง

หลังจากสมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (Screen Actors Guild: SAG-AFTRA) ไม่สามารถหาข้อยุติกับเหล่าสตูดิโอได้ ทางสมาคมจึงได้ตัดสินใจให้นักแสดงนัดกันหยุดงานเพื่อประท้วงขอความเป็นธรรม ซึ่งสร้างผลกระทบอย่างมากต่อวงการฮอลลีวูด ส่งผลให้ภาพยนตร์หลายเรื่องต้องหยุดการถ่ายทำไปเพราะนักแสดงส่วนใหญ่ออกไปร่วมการประท้วงด้วย และอีกหนึ่งโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์ที่ได้รับผลกระทบนี้ก็คือ Venom 3 ของ Sony Pictures ที่ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าตอนนี้ตัวโปรเจกต์ได้หยุดการถ่ายทำเอาไว้ชั่วคราว

cover

ไม่นานเกินรอ! Venom 3 กำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเร็วๆ นี้

Venom ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Marvel ของ Sony Pictures ที่ประสบความสำเร็จอยู่พอสมควร โดยหลังจากที่ภาค 2 อย่าง Venom: Let There Be Carnage (2021) กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทางสตูดิโอจึงได้ตัดสินใจประกาศสร้าง Venom 3 ต่อเพื่อเป็นการปิดไตรภาคของตัวละครตัวนี้ และล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาคที่ 3 กำลังจะเริ่มต้นการถ่ายทำในเร็วๆ นี้

cover

Tom Hardy เผยว่าตอนนี้ Venom 3 เข้าสู่ช่วงการวางแผนการถ่ายทำ (Pre Production) แล้ว

Venom ของ Sony Pictures กำลังจะกลับมาอีกครั้ง! ล่าสุด Tom Hardy ได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ Venom 3 ได้เข้าสู่ช่วงการวางแผนการถ่ายทำ (Pre Production) แล้ว หลังจากที่มีการประกาศการสร้างออกมาตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายน 2022

cover

Andy Serkis ผู้กำกับจาก Venom: Let There Be Carnage ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาไม่กำกับ Venom 3

Andy Serkis นักแสดงสาย Motion Capture จากแฟรนไชส์ The Lord of the Rings และแฟรนไชส์ Planet of the Apes ช่วงหลังมานี้เขาได้เริ่มผันตัวไปเป็นผู้กำกับและเพิ่งกำกับโปรเจกต์ใหญ่ไปเมื่อปีที่แล้ว ได้แก่ Venom: Let There Be Carnage (2021) ของ Sony Pictures ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจจะไม่กำกับต่อใน Venom 3

cover

Venom 3 เปิดทางให้ Kelly Marcel นักเขียนบทสองภาคแรกมาเป็นผู้กำกับ

ภาพยนตร์แยกเดี่ยวของวายร้ายตัวฉกาจคู่ปรับของ Spider-man อย่าง Venom ก็ได้เดินทางมาถึงภาคที่ 3 แล้ว และตอนนี้ดูเหมือนว่า Venom 3 กำลังวางหน้าที่ผู้กำกับให้แก่นักเขียนบทภาพยนตร์อย่าง Kelly Marcel ซึ่งเป็นผู้ที่เขียนบทให้กับ Venom สองภาคแรก

cover

Tom Hardy เผยภาพสคริปต์ Venom 3 ซึ่งอาจมีเบาะแสบางอย่างสำหรับภาพยนตร์ที่กำลังมาถึง

Sony ยังคงยุ่งอยู่กับการสร้างจักรวาลภาพยนตร์จากหนังสือการ์ตูนที่เกี่ยวข้องกับ Marvel ของตัวเอง ซึ่งรวมถึงความต่อเนื่องของแฟรนไชส์ Venom กับภาคต่อใน Venom 3 ที่ยังมีความคลุมเครือ และล่าสุดนี้นักแสดงอย่าง Tom Hardy ได้เปิดเผยภาพใหม่ล่าสุดของสคริปต์สำหรับ Venom 3 ซึ่งอาจมีเบาะแสบางอย่างสำหรับภาพยนตร์เรื่องที่จะมาถึง

cover

Michelle Williams อาจกลับมาใน Venom 3

ในภาพยนตร์ Venom ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา การมีส่วนร่วมของ Michelle Williams ในแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่นี้ ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญทางการแสดงของเธอด้วย เพราะส่วนใหญ่แล้วเธอจะได้รับบทหนังที่เป็นบทคนปกติทั่วไป หรือเป็นการแสดงที่จริงจังด้วยบทหนัก ๆ ไปเลย

cover

Sony ออกมาประกาศสร้าง Venom 3 อย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ Venom: Let There Be Carnage ได้เข้าฉายไปเมื่อปลายปีก่อน ซึ่งภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ประสบความสำเร็จในด้านรายได้ โดยสามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 500 ล้านดอลลาร์ และล่าสุดสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Sony ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะทำการสร้าง Venom 3 ต่อ

ก่อนหน้า

ถัดไป