The Continental: From the World of John Wick
0
0
0

The Continental: From the World of John Wick

เดอะ คอนทิเนนทัล: จากโลกของจอห์น วิค

TV-MA
อาชญากรรม |แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ดราม่า

"เดอะ คอนทิเนนทัล" คือซีรีส์สั้นที่นำเสนอเรื่องต้นตอความรุนแรงของโรงแรมนักฆ่าอันโด่งดังในโลกของจอห์น วิค ในนิวยอร์กซิตี้ ยุค 1970 วินสตัน สก็อตต์สร้างทีมเพื่อวางแผนร่วมมือกันต่อสู้อันเป็นผลมาจากการโจมตีเดอะ คอนทิเนนทัลของพี่ชายของเขา ซีรีส์ดราม่าแอ็กชันเลือดสาดเสนอเรื่องราวการปะทะของความรักครอบครัว โชคชะตา และการแก้แค้น

GRE

Greg Coolidge

ผู้สร้างสรรค์

Kirk Ward

Kirk Ward

ผู้สร้างสรรค์

SHA

Shawn Simmons

ผู้สร้างสรรค์

cover

ข่าวดี! Chad Stahelski เผยว่าเขากำลังพัฒนาซีรีส์เรื่องใหม่ของจักรวาล John Wick อยู่

John Wick ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนี้มีการเปิดตัวภาพยนตร์ออกมาแล้วทั้งหมด 4 ภาค, ซีรีส์ภาคแยก The Continental อีก 1 เรื่อง และ Ballerina ภาพยนตร์ภาคแยกอีก 1 เรื่องที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ดูเหมือนว่าจักรวาลนี้จะยังเติบโตต่อได้อีก เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับ Chad Stahelski ผู้สร้างแฟรนไชส์นี้ขึ้นมาได้เปิดเผยออกมาว่าเขากำลังพัฒนาซีรีส์เรื่องใหม่อยู่

cover

รอดูกันยาวๆ! ผู้กำกับ Chad Stahelski เผยว่าเขาเขียนไอเดียของ John Wick รอไว้ถึงภาค 9 แล้ว

หลังจากความสำเร็จอันงดงามของ John Wick: Chapter 4 ที่เปิดตัวออกมาเมื่อช่วงต้นปี และดูเหมือนว่าแฟรนไชส์นี้จะยังคงไปต่อได้อีกยาวไกล เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับ Chad Stahelski ได้ออกมาเผยว่าเขาได้เขียนไอเดียของแฟรนไชส์นี้ยาวไปถึงภาค 9 แล้ว

cover

คะแนนต่ำไปหน่อย! The Continental: From the World of John Wick ได้รับคะแนนแรกบน Rotten Tomatoes เพียง 53%

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 วันเท่านั้นก่อนที่ The Continental: From the World of John Wick ซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ John Wick จะเปิดตัวทาง Prime Video ซึ่งเหล่านักวิจารณ์ส่วนใหญ่ได้ดูกันไปก่อนแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยถูกใจเหล่านักวิจารณ์เท่าไหร่นัก เนื่องจากได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ไม่สูงเท่าไหร่นัก

cover

เหนื่อยแล้ว! โปรดิวเซอร์เผย Keanu Reeves เป็นคนขอให้ตัวละครของเขาตายใน John Wick: Chapter 4

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาแฟนๆ ได้เห็น Keanu Reeves กลับมาสวมบทบาทเป็นนักฆ่าสุดโหดอีกครั้งในภาพยนตร์ John Wick: Chapter 4 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ทว่าในตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ตัวละคร John Wick ของ Reeves ต้องพบเจอกับบทสรุปที่น่าเศร้าเนื่องจากเขาได้ถูกยิงในการดวลครั้งสุดท้ายและเสียชีวิตลงในที่สุด แต่ดูเหมือนว่าการเสียชีวิตในครั้งนี้จะเป็นความตั้งใจของตัว Reeves เอง เนื่องจากล่าสุดโปรดิวเซอร์ได้ออกมาเผยว่า Keanu Reeves เป็นคนขอให้ฆ่าตัวละครของเขาในภาคนี้

cover

ค่อยเป็นค่อยไป! โปรดิวเซอร์ของ The Continental: From the World of John Wick เผยว่าตอนนี้ยังไม่มีแผนสำหรับซีซัน 2

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นก่อนที่ The Continental: From the World of John Wick มินิซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ John Wick จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 22 กันยายนนี้ทาง Prime Video แม้ว่าตอนนี้ตัวซีรีส์จะยังไม่เปิดตัวออกมา แต่แฟนๆ ส่วนใหญ่ก็เริ่มถามหาซีซัน 2 กันแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าเราจะต้องรอกันไปก่อน เนื่องจากล่าสุดโปรดิวเซอร์ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาอยากรอดูกระแสตอบรับของซีซันแรกก่อนที่จะคิดถึงเรื่องการสร้างซีซัน 2

cover

ชมทีเซอร์แรกของ The Continental ซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ John Wick

หลังจากที่ทาง Lionsgate เพิ่งกวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปกับ John Wick: Chapter 4 แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ อาจไม่ต้องรอนาน เนื่องจากแฟรนไชส์นี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับซีรีส์ภาคแยก The Continental ซึ่งล่าสุดได้ทำการปล่อยวิดีโอทีเซอร์ตัวแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ภาพโฉมแรกจาก The Continental ซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ John Wick

Lionsgate เพิ่งทำการเปิดตัว John Wick: Chapter 4 ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากแฟรนไชส์ John Wick ออกมาเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้แฟรนไชส์นี้กำลังจะขยายตัวออกไปอีกในภาพยนตร์และซีรีส์ภาคแยก โดยล่าสุดทาง Peacock ได้ทำการเปิดเผยภาพแรกจากซีรีส์ The Continental ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Ian McShane จะร่วมแสดงในภาคแยกของ John Wick เรื่อง Ballerina

Ballerina เป็นภาคแยกของ John Wick นำแสดงโดย Ana de Armas ในบทสาวนักฆ่าแห่งคณะบัลเลต์ และเพื่อเชื่อมโยงภาคแยกกับภาคหลัก จึงมีการปรากฏตัวของ Winston (รับบทโดย Ian McShane) ผู้บริหารโรงแรม The Continental Hotel

cover

Ballerina เตรียมเปิดกล้องแล้ว หนังแอ็กชันเกี่ยวกับนักฆ่าสาวภาคแยก John Wick นำแสดงโดย Ana De Armas

CinemaCon ใกล้จะจบลงแล้ว และหนึ่งในการนำเสนอสุดท้ายของปีนี้มาจากค่าย Lionsgate แฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาในทศวรรษที่ผ่านมาคือ John Wick ในขณะที่แฟนแอ็กชันทุกคนที่ยังมีชีวิตอยู่กำลังรอให้ John Wick 4 ออกมาในปีหน้า สำหรับใครที่ยังไม่จุใจ John Wick กำลังขยายจักรวาลของตัวเองผ่านเรื่องใหม่ Ballerina

ก่อนหน้า

ถัดไป