Ballerina เตรียมเปิดกล้องแล้ว หนังแอ็กชันเกี่ยวกับนักฆ่าสาวภาคแยก John Wick นำแสดงโดย Ana De Armas

john-wick-3-keanu-reeves-revolver-build

CinemaCon ใกล้จะจบลงแล้ว และหนึ่งในการนำเสนอสุดท้ายของปีนี้มาจากค่าย Lionsgate แฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาในทศวรรษที่ผ่านมาคือ John Wick ในขณะที่แฟนแอ็กชันทุกคนที่ยังมีชีวิตอยู่กำลังรอให้ John Wick 4 ออกมาในปีหน้า สำหรับใครที่ยังไม่จุใจ John Wick กำลังขยายจักรวาลของตัวเองผ่านเรื่องใหม่ Ballerina ภาคแยกก็กำลังเดินทางมาที่ CinemaCon เราได้รับการอัปเดตที่สำคัญเกี่ยวกับ Ballerina เนื่องจาก Lionsgate ประกาศว่าจะแยกย่อยเรื่องราวของ John Wick นำแสดงโดย Ana De Armas มีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำในฤดูร้อนนี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Len Wiseman จากแฟรนไชน์ Underworld บทภาพยนตร์โดย Shay Hatten ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักจาก John Wick: Chapter 3 – Parabellum และ Army of the Dead เรื่องราวจะเป็นเรื่องราวของนักฆ่าหญิงที่เล่นโดย De Armas ซึ่งต้องการแก้แค้นคนที่ฆ่าครอบครัวของเธอ ตัวละครของ De Armas ปรากฏตัวเล็กน้อยใน Parabellum ในฐานะนักบัลเล่ต์สาว ซึ่งในขณะนั้นกำลังฝึกให้เป็นนักฆ่าด้วย

นับตั้งแต่ John Wick เปิดตัวในปี 2014 แฟรนไชส์นี้ก็ได้ปลุกกระแสให้กับแนวแอ็กชัน ในขณะที่เรายังไม่ทราบอะไรมากเกี่ยวกับพล็อตเรื่องนอกเหนือสมมติฐานทั่วไป และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่มีกำหนดวันฉาย การรู้ว่า De Armas อยู่ในหนังแอ็กชันเรื่องนี้น่าจะทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นมาก บทบาทเล็ก ๆ ของเธอในภาพยนตร์ James Bond ภาค No Time to Die (2021) ของปีที่แล้วเธอคือจุดเด่นของหนังทั้งเรื่อง พลังที่เธอนำมาสู่การแสดงนั้นสดใหม่อย่างไม่น่าเชื่อ และเราจะได้เห็นเสน่ห์ของเธอมากขึ้นในภาพยนตร์ระทึกขวัญสายลับ Netflix เรื่อง The Grey Man ในปลายปีนี้

df-13182_r

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากความสามารถของเธอในฐานะนักแสดงแอ็กชันแล้ว De Armas ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในพรสวรรค์ที่ดีที่สุดที่ทำงานใน Hollywood ในปัจจุบัน Blade Runner 2049, Knives Out และ Deep Water ได้แสดงบทบาทที่หลากหลายของ De Armas ในฐานะนักแสดง นอกเหนือจากโปรเจ็กต์ที่เต็มไปด้วยแอ็กชันนี้แล้ว เธอยังมีภาพยนตร์ชีวประวัติของ Netflix เรื่อง Blonde ที่จะฉายในปลายปีนี้อีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เห็น De Armas รับบทเป็นนักแสดงและนางแบบชื่อดัง Marilyn Monroe

นอกจากนี้ นอกจากภาพยนตร์ Underworld สองเรื่องแรกแล้ว ผู้กำกับ Wiseman ยังได้แสดงความสามารถของเขาในการถ่ายทำภาพยนตร์แอ็กชันบล็อกบัสเตอร์เรื่องใหญ่ด้วยภาพยนตร์อย่าง Live Free or Die Hard (2007) ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี เวทีถูกกำหนดให้เป็นส่วนขยายคุณภาพสูงของจักรวาล John Wick ซึ่งเติบโตอย่างรวดเร็วพร้อมกับซีรีส์ภาคแยกเรื่องราวของ The Continental (เรื่องราวเกี่ยวกับโรงแรมอาชญากรใน John Wick) ที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ภาพยนตร์เรื่องต่อไปในแฟรนไชส์​​​​ John Wick 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคม 2023

ตอนนี้เรามีแผนการถ่ายทำสำหรับ Ballerina แล้ว เราน่าจะได้ยินข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจ็กต์เร็ว ๆ นี้ เช่น ข่าวการคัดเลือกนักแสดงและวันเปิดตัวที่เป็นไปได้ ก่อนหน้านั้น คุณสามารถย้อนกลับไปสู่ The Continental และชมภาพยนตร์ John Wick สามเรื่องแรกอีกครั้ง

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้