ค่อยเป็นค่อยไป! โปรดิวเซอร์ของ The Continental: From the World of John Wick เผยว่าตอนนี้ยังไม่มีแผนสำหรับซีซัน 2

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นก่อนที่ The Continental: From the World of John Wick มินิซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ John Wick จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 22 กันยายนนี้ทาง Prime Video แม้ว่าตอนนี้ตัวซีรีส์จะยังไม่เปิดตัวออกมา แต่แฟนๆ ส่วนใหญ่ก็เริ่มถามหาซีซัน 2 กันแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าเราจะต้องรอกันไปก่อน เนื่องจากล่าสุดโปรดิวเซอร์ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาอยากรอดูกระแสตอบรับของซีซันแรกก่อนที่จะคิดถึงเรื่องการสร้างซีซัน 2

1

The Continental: From the World of John Wick ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นมินิซีรีส์สั้นๆ ที่มีความยาวเพียง 3 ตอนเท่านั้น โดยตัวซีรีส์จะพาผู้ชมย้อนอดีตไปดูถึงจุดเริ่มต้นของโรงแรม The Continental โรงแรมนักฆ่าอันเป็นเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์ John Wick ซึ่งแน่นอนว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ทั่วโลก แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน จึงไม่แปลกที่ล่าสุด Basil Iwanyk หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้จะออกมาเปิดเผยผ่านทาง Collider ว่าในตอนนี้พวกเขาและทีมงานยังไม่ได้เริ่มการพัฒนาซีซันที่ 2 เนื่องจากพวกเขาอยากจะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเรื่องราวที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถทำได้ และไม่ได้คำนึงว่าตัวซีรีส์จนำไปสู่เรื่องราวในซีซันต่อไปหรือไม่ โดย Iwanyk ได้กล่าวว่า

มันก็เหมือนกับภาพยนตร์ John Wick ทุกเรื่อง ในตอนที่เราถ่ายทำ พวกเราไม่เคยพูดถึงภาคต่อเลย เรากลัวมากและหมดหวังที่จะทำให้แน่ใจว่าสิ่งที่เราทำอยู่มันจะออกมาเวิร์ก เราไม่อยากล่อลวงเทพเจ้าแห่งภาพยนตร์และโทรทัศน์ แล้วให้พวกเขาพูดว่า ‘โอ้ คุณนี่อวดดีและพูดถึงภาคต่อเหรอ? เอาล่ะ ไปตายซะ!’ ไม่อยากให้พวกเขาโกรธ ผมอยากจะถ่อมตัวต่อหน้าพวกเขา

ตัวอย่าง The Continental: From the World of John Wick

The Continental: From the World of John Wick มีกำหนดการเปิดตัวตอนแรกในวันที่ 22 กันยายน 2023 ทาง Prime Video

ที่มา: Collider,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Continental: From the World of John Wick

เดอะ คอนทิเนนทัล: จากโลกของจอห์น วิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้