คะแนนต่ำไปหน่อย! The Continental: From the World of John Wick ได้รับคะแนนแรกบน Rotten Tomatoes เพียง 53%

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 วันเท่านั้นก่อนที่ The Continental: From the World of John Wick ซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ John Wick จะเปิดตัวทาง Prime Video ซึ่งเหล่านักวิจารณ์ส่วนใหญ่ได้ดูกันไปก่อนแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยถูกใจเหล่านักวิจารณ์เท่าไหร่นัก เนื่องจากได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ไม่สูงเท่าไหร่นัก

1

ล่าสุดทางเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่จะรวบรวมคำวิจารณ์จากสื่อหลายสำนักได้ทำการปล่อยคะแนนวิจารณ์ชุดแรกของซีรีส์ The Continental: From the World of John Wick ออกมาอย่างเป็นทางการ ปรากฎว่าภาคแยกเรื่องนี้ได้รับคะแนนอยู่ที่เพียง 53% จัดอยู่ในโหมด “เน่าเสีย” เพราะมีคะแนนไม่ถึง 60% โดยการที่ภาคแยกเรื่องนี้ได้รับคะแนนเพียงเท่านี้นั้นถือเป็นหมุดหมายที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก หากเทียบกับภาพยนตร์ต้นฉบับทั้ง 4 ภาคก่อนหน้านี้ที่ล้วนได้รับคะแนนสูงและอยู่ในเกณฑ์สดใหม่ทุกภาคดังนี้ John Wick (2014) มีคะแนนอยู่ที่ 86%, John Wick: Chapter 2 (2017) มีคะแนนอยู่ที่ 89%, John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019) มีคะแนนอยู่ที่ 89% และภาคล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้ John Wick: Chapter 4 (2023) มีคะแนนอยู่ที่ 94% ซึ่งนับว่าเป็นภาคที่ได้รับคะแนนสูงที่สุดในแฟรนไชส์

อย่างไรก็ตาม คะแนนชุดแรกที่ออกมานี้ของ The Continental: From the World of John Wick เป็นเพียงคะแนนจากนักวิจารณ์บางส่วนเท่านั้น เนื่องจากตัวซีรีส์ยังไม่เปิดตัวออกมายังเป็นทาง ยังมีโอกาสที่คะแนนจะเปลี่ยนแปลงอีกในอนาคต ส่วนจะมากขึ้นหรือน้อยลงเราคงต้องรอติดตามกัน แต่ถึงอย่างนั้นคะแนนเหล่านี้ก็ไม่ได้เป็นตัวชี้วัดอะไรได้ เพราะรสนิยมของแต่ละคนแตกต่างกัน ดังนั้น ทางที่ดีที่สุดคือทุกคนต้องรอไปดูและตัดสินมันด้วยตาตัวเอง โดยตัวซีรีส์จะมีทั้งหมด 3 ตอน มีกำหนดการเปิดตัวตอนแรกออกมาในวันพรุ่งนี้ (22 กันยายน 2023) ทาง Prime Video

ที่มา: rottentomatoes.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Continental: From the World of John Wick

เดอะ คอนทิเนนทัล: จากโลกของจอห์น วิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้