The Golden Spoon
0
0
0

The Golden Spoon

ดราม่า |ลึกลับ |ไซไฟแฟนตาซี

ซีรีส์ที่จะดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังในชื่อเดียวกัน โดยจะเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มจากครอบครัวยากจนคนหนึ่ง ที่ได้ใช้ช้อนสีทองปริศนาในการเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของเขา กับเพื่อนที่ในครอบครัวที่ร่ำรวย

cover

เปิดอันดับซีรีส์ที่มีกระแสมากที่สุดในสัปดาห์นี้! โดยมี The Queen's Umbrella ที่ครองอันดับหนึ่งมาสี่สัปดาห์ติด

แน่นอนว่าไม่ใช่แค่ซีรีส์ The Queen’s Umbrella ที่ครองอันดับ 1 แต่เพียงเท่านั้น เพราะนักแสดงอย่าง Kim Hye Soo ก็ยังคงรักษาอันดับ 1 ของเธอไว้ได้เช่นเดียวกัน ตามด้วยนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่องอย่าง Moon Sang Min, Bae In Hyuk และ Kim Hae Sook ที่คว้าเอาอันดับ 7,9 และ 10 ตามลำดับ

cover

เผยทุกความรู้สึกของเหล่านักแสดง The Golden Spoon จากการออกอากาศในตอนสุดท้าย

เผยทุกความรู้สึกของเหล่านักแสดง The Golden Spoon จากการออกอากาศในตอนสุดท้าย ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนของทาง MBC ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เกิดจากครอบครัวที่ยากจนและใช้ช้อนทองคำปริศนาที่มีพลังสุดลึกลับเพื่อเปลี่ยนชะตากรรมชีวิตตัวเองกับเพื่อนที่เกิดมาในครอบครัวมหาเศรษฐี พร้อมนำแสดงโดยหนุ่ม Yook Sungjae จากวง BTOB, Chaeyeon จากวง DIA, Jong Won และ Yeon woo

cover

เปิดอันดับซีรีส์ที่มีกระแสมากที่สุดในสัปดาห์นี้! โดยมี The Queen's Umbrella ที่ครองอันดับหนึ่งมาสามสัปดาห์ติด

ต่อเนื่องเป็นสัปดาห์ที่สามแล้วสำหรับ The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุค ที่สร้างความฮือฮาให้กับ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

เปิดมาปัง! The First Responders เปิดตัวด้วยเรทติ้งอย่างน่าประทับใจหลังจากการออกอากาศในตอนแรก

เปิดตัวได้อย่างน่าตื่นเต้น! The First Responders ซีรีส์ดราม่าผลงานเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Son Ho Jun กับการสวมบทบาทเป็นนักดับเพลิงผู้กล้าหาญ ที่สามารถกวาดเรทติ้งอยู่เฉลี่ย 7.6% จากการออกอากาศในตอนแรก ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่นของเหล่าตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยแพทย์ พร้อมกับการนำแสดงของ Kim Rae Won, Son Ho Jun และ Gong Seung Yeon

cover

กวาดเรทติ้งจนหยดสุดท้าย! One Dollar Lawyer ทำเรทติ้งสูงสุดในการออกอากาศตอนสุดท้าย

ปิดฉากด้วยเรทติ้งอย่างสวยงาม! หลังจากการออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา One Dollar Lawyer ซีรีส์ที่นำแสดงโดย Namgoong Min กับการออกอากาศตอนสุดท้ายมีรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศไปกว่า 15.2% หลังจากที่เคยได้อยู่ที่ 13.6% จากการออกอากาศในตอนที่แล้ว ซึ่งนับไปสถิติใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้และเป็นการปิดฉากได้อย่างสวยงามที่สุด

cover

Na In Woo จะปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญใน The Golden Spoon ซีรีส์จากทางช่อง MBC ในสัปดาห์นี้

เซอร์ไพรส์! ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมาทางทีมผู้อยู่เบื้องหลัง The Golden Spoon ซีรีส์จากทางช่อง MBC ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ได้ออกมาประกาศว่าหนุ่ม Na In Woo จะปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในสัปดาห์นี้

cover

แม้จะเปลี่ยนเวลาออกอากาศ แต่ The Golden Spoon ก็กวาดเรทติ้งไปได้เพิ่มขึ้นอีกเมื่อคืนนี้!

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา The Golden Spoon ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนของทาง MBC ที่นำแสดงโดย Yook Sungjae จากวง BTOB และสาว Jung Chaeyeon จากวง DIA ก็สามารถกลับมาคว้าเอาเรทติ้งเพิ่มขึ้นจากการออกอากาศในตอนที่แล้ว จากรายงานของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าตอนออกอากาศล่าสุดของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 5.5% สำหรับตอนล่าสุด

cover

หนุ่ม Yook Sungjae วง BTOB พูดถึงเส้นทางอาชีพการแสดงของเขาในวัยสามสิบและความคาดหวังอื่นๆ ใน Arena Homme Plus

หนุ่ม Yook Sungjae จากวง BTOB พูดถึงเส้นทางอาชีพการแสดงของเขาในวัยสามสิบและความคาดหวังอื่นๆ ใน Arena Homme Plus ล่าสุดนี้เขาก็ได้แสดงนำใน The Golden Spoon ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนของทาง MBC ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

cover

The Golden Spoon และ Blind กลับมากวาดเรทติ้งเพิ่มขึ้นได้อีก! หลังจากการออกอากาศเมื่อคืนนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา The Golden Spoon ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนของทาง MBC ที่นำแสดงโดย Yook Sungjae จากวง BTOB และสาว Jung Chaeyeon จากวง DIA ก็สามารถกลับมาคว้าเอาเรทติ้งเพิ่มขึ้นจากการออกอากาศในตอนที่แล้ว จากรายงานของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าตอนออกอากาศล่าสุดของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศเพิ่มขึ้นอีก 2.2% จากวันเสาร์ที่ได้เรทติ้งอยู่ 5.6%

cover

แรงไม่หยุด! The Golden Spoon คว้าเรทติ้งสูงสุดจากการออกอากาศเมื่อคืนนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา The Golden Spoon ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนของทาง MBC ที่นำแสดงโดย Yook Sungjae จากวง BTOB และสาว Jung Chaeyeon จากวง DIA ก็สามารถคว้าเอาเรทติ้งเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าจากการออกอากาศในตอนที่แล้ว จากรายงานของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าตอนออกอากาศล่าสุดของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 7.8%

cover

เรทติ้งเดือด! One Dollar Lawyer และ The Golden Spoon ได้เรทติ้งเพิ่มขึ้นหลังออกอากาศตอนล่าสุด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา The Golden Spoon ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนของทาง MBC ที่นำแสดงโดย Yook Sungjae จากวง BTOB และสาว Jung Chaeyeon จากวง DIA ก็สามารถกวาดเรทติ้งจากผู้ชมไปได้อย่างสูงสุดในวันศุกร์ ซึ่งปกติแล้วการออกอากาศในเสาร์จะมีเรทติ้งมากกว่า แต่จากรายงานของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าตอนออกอากาศล่าสุดของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 6.1%

cover

Little Women ครองอันดับหนึ่งซีรีส์และนักแสดงที่มีคนพูดถึงมากที่สุดถึงสองสัปดาห์ติด!

นับเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกันแล้วสำหรับ Little Women ที่ขึ้นครองอันดับ 1 จากใน Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

ปิดฉากอย่างสวยงามกับ Little Women และ Blind ซีรีส์ระทึกขวัญที่กำลังไต่อันดับเรทติ้งขึ้นมา

จบแบบปัง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา Little Women ซีรีส์เกาหลีดราม่าสุดฮิตก็ได้ออกอากาศสำหรับตอนสุดท้ายและปิดฉากอย่างสวยงามไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยเรทติ้งจากทั่วประเทศโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 7.7% และขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในช่วงเวลาการออกอากาศจากทุกช่อง ซึ่งปกติแล้วสำหรับวันเสาร์เรทติ้งมักจะต่ำกว่าวันอาทิตย์ แต่คงจะไม่สามารถนำมาเทียบได้กับความปังของซีรีส์เรื่องนี้จริงๆ

cover

ฉุดไม่อยู่! One Dollar Lawyer กวาดเรทติ้งสูงสุดอย่างต่อเนื่องและมียอดผู้ชมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ฉุดไม่อยู่! One Dollar Lawyer หลังจากที่ขึ้นครองอันดับหนึ่งมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็ยังกวาดเอาเรทติ้งให้เพิ่มขึ้นไปได้อีกและกลายเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมสูงที่สุดในประวัติการณ์ จากตามรายงานของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่า One Dollar Lawyer มีคะแนนเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 14.9% สำหรับการออกอากาศในตอนที่ห้า ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่สูงสุดของซีรีส์เรื่องนี้

cover

One Dollar Lawyer ขึ้นทำเรทติ้งขึ้นเป็นเลขสองหลักแล้วหลังจากการออกอากาศมาได้หนึ่งสัปดาห์

ผ่านไปเพียงแค่สัปดาห์เดียว เรทติ้งสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง One Dollar Lawyer ผลงานจากทางช่อง SBS ก็พุ่งขึ้นเป็นเลขสองหลักแล้ว! ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมาทาง Nielsen Korea ได้รายงานว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคะแนนสูงสุดสำหรับการออกอากาศในตอนที่สาม โดยมีคะแนนเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่12.9% ถือเป็นสถิติสูงสุดใหม่ตลอดกาล

ก่อนหน้า

ถัดไป