กวาดเรทติ้งจนหยดสุดท้าย! One Dollar Lawyer ทำเรทติ้งสูงสุดในการออกอากาศตอนสุดท้าย

dummy

ปิดฉากด้วยเรทติ้งอย่างสวยงาม! หลังจากการออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา One Dollar Lawyer ซีรีส์ที่นำแสดงโดย Namgoong Min กับการออกอากาศตอนสุดท้ายมีรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศไปกว่า 15.2% หลังจากที่เคยได้อยู่ที่ 13.6% จากการออกอากาศในตอนที่แล้ว ซึ่งนับไปสถิติใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้และเป็นการปิดฉากได้อย่างสวยงามที่สุด

One Dollar Lawyer ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้จากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวของ Cheon Ji Hoon ทนายความฝีมือเยี่ยมที่รับค่าว่าความเพียง 1,000 วอน (หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์) เท่านั้น! แต่เขาก็เต็มใจช่วยเหลือลูกค้าที่เข้ามาจ้างอย่างเต็มที่แบบไม่เกี่ยงราคา เขาไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนรวยและคนมีอำนาจที่พยายามจ้างทนายแพงๆ มาสู้คดีเพื่อหนีกฎหมาย

แม้ว่าจะเผชิญหน้าอย่างดุเดือดกับ One Dollar Lawyer แต่ The Golden Spoon ซีรีส์ดราม่าจากทาง MBC ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันก็สามารถกลับมากวาดเรทติ้งไปได้อีกครั้งในตอนสุดท้าย โดยได้เรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 5.2%

The Golden Spoon ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เกิดจากครอบครัวที่ยากจนและใช้ช้อนทองคำปริศนาที่มีพลังสุดลึกลับเพื่อเปลี่ยนชะตากรรมชีวิตตัวเองกับเพื่อนที่เกิดมาในครอบครัวมหาเศรษฐี พร้อมนำแสดงโดยหนุ่ม Yook Sungjae จากวง BTOB, Chaeyeon จากวง DIA, Jong Won และ Yeon woo

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Dollar Lawyer

ทนายพันวอน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้