Na In Woo จะปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญใน The Golden Spoon ซีรีส์จากทางช่อง MBC ในสัปดาห์นี้

เซอร์ไพรส์! ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมาทางทีมผู้อยู่เบื้องหลัง The Golden Spoon ซีรีส์จากทางช่อง MBC ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ได้ออกมาประกาศว่าหนุ่ม Na In Woo จะปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในสัปดาห์นี้

Na-In-Woo-3-1536x1024

The Golden Spoon ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนของทาง MBC ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เกิดจากครอบครัวที่ยากจนและใช้ช้อนทองคำปริศนาที่มีพลังสุดลึกลับเพื่อเปลี่ยนชะตากรรมชีวิตตัวเองกับเพื่อนที่เกิดมาในครอบครัวมหาเศรษฐี พร้อมนำแสดงโดยหนุ่ม Yook Sungjae จากวง BTOB, Lee Jong Won, Jung Chaeyeon จากวง DIA, Yeonwoo, Choi Won Young, Son Yeo Eun, Choi Dae Chul, Han Chae Ah, Song Ok Sook และอื่นๆ อีกมากมาย

Na In Woo จะรับบทเป็นคนทำสวนที่บ้านของครอบครัว Hwang Tae Yong (รับบทโดย Lee Jong Won) เขาเป็นคนที่ล่วงรู้ความลับอันยิ่งใหญ่ของเรื่องและจะทำให้เรื่องราวทั้งหมดเปลี่ยนแปลงไปที่น่าสนใจมากขึ้น

Na-In-Woo-2-1536x1024

Na-In-Woo-1536x1024

ในภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมาในจากตอนที่กำลังจะออกอากาศในสัปดาห์นี้ก็เผยให้เห็น Na In Woo ก็ดูกำลังตกใจกับอะไรบางอย่างที่เขาได้เห็นในห้อง Hwang Tae Yong พร้อมกับทำเอาแฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้อยากจะรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

และสำหรับหนุ่ม Na In Woo เอง ล่าสุดก็มีผลงานที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้ ภาพยนตร์โรแมนติกฉบับรีเมกเรื่อง Ditto ว่าด้วยเรื่องราวความรักและมิตรภาพของหนุ่มสาวนักศึกษาสองคนที่มาจากคนละช่วงเวลาที่ได้บังเอิญเริ่มคุยกันผ่านเครื่องรับส่งวิทยุ ซึ่งเป็นการนำมารีเมกจากภาพยนตร์ปี 2000 พร้อมนำแสดงโดย Yeo Jin Goo, Cho Yi Hyun, Kim Hye Yoon, Na In Woo และ Bae In Hyuk

สำหรับตอนต่อไปของ The Golden Spoon จะออกอากาศในวันที่ 11 และ 12 พฤศจิกายน เวลา 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้