เผยทุกความรู้สึกของเหล่านักแสดง The Golden Spoon จากการออกอากาศในตอนสุดท้าย

dummy

เผยทุกความรู้สึกของเหล่านักแสดง The Golden Spoon จากการออกอากาศในตอนสุดท้าย ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนของทาง MBC ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เกิดจากครอบครัวที่ยากจนและใช้ช้อนทองคำปริศนาที่มีพลังสุดลึกลับเพื่อเปลี่ยนชะตากรรมชีวิตตัวเองกับเพื่อนที่เกิดมาในครอบครัวมหาเศรษฐี พร้อมนำแสดงโดยหนุ่ม Yook Sungjae จากวง BTOB, Chaeyeon จากวง DIA, Jong Won และ Yeon woo

Yook Sungjae ได้บอกว่า

ผมรู้สึกเสียใจที่มันจบลงไป นี่นับเป็นผลงานเรื่องแรกของผมเลยตั้งแต่ที่ออกจากเกณฑ์ทหารมา ดังนั้นผมขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจและสนับสนุนมากมายเลย ผมคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่โชว์การแสดงอันเข้มข้นและทะเยอทะยานของ Yook Sungjae และแม้ว่าเนื้อเรื่องมันจะยากและค่อนข้างลึกซึ้ง แต่ผู้ชมจำนวนมากก็ต่างสนุกสนานและได้ลุ้น พร้อมสืบเรื่องราวต่างๆ ไปพร้อมกันในแต่ตอน ผมจึงมีความสุขมาก

เมื่อพูดถึงฉากที่น่าประทับใจที่สุด เขาได้บอกว่า

มันคือตอนที่ 12 เป็นฉากที่ตัวละครของผม Lee Seung Chun และ Hwang Tae Yong ต่างคุยกันว่าพวกเขาจะเลือกพ่อแม่ของตัวเองจริงๆ หรือจะเลือกใช้ชีวิตแบบที่ตัวเองชอบ ผมคิดว่าบาดแผลและอารมณ์ของพวกเขานั้นมันถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีมากบนหน้าจอ ดังนั้นผมจึงชอบฉากนี้มาก

Yook-Sungjae-1-1-1536x1024

ส่วนสาว Jung Chaeyeon ได้บอกว่า

มันก็ไม่เกินจริงเลยที่จะบอกว่าฉันอยู่กับซีรีส์เรื่องนี้มาตลอดทั้งปี 2022 ฉันคิดว่านี่คือเหตุผลสำคัญที่ฉันคิดว่ามันจะเป็นความทรงจำที่หอมหวานและอยู่กับฉันไปอีกนาน นี่เป็นช่วงเวลาที่ฉันได้เติบโตขึ้นมามาก รวมถึงในฐานะตัวละครของฉันด้วย ฉันได้หัวเราะและรับพลังงานดีๆ มากมาย

และเธอยังได้เลือกฉากที่ประทับใจที่สุดคือฉากของการกลับมารวมเจอกันของเธอและ Lee Seung Chun ที่ชายหาดในตอนที่ 13 “ฉันน้ำตาไหลเลยตอนที่เธอต้องกอดเขา เพราะเขาต้องทนทรมานตัวเองและโทษตัวเองตลอดเวลา ซึ่งเธอก็ปลอบเขาด้วยคำพูดของเธอที่บอกว่าคิดถึงเขาด้วย ”

Jung-Chaeyeon-1-1-1536x1024

และหนุ่ม Lee Jong Won ได้บอกว่า

The Golden Spoon ก็ได้จบลงไปแล้ว ทุกคนสนุกไหมครับ? ผมยังคงสนุกอยู่กับการดูทุกคนสนุกสนานไปกับมัน ผมยิ้มและคิดถึงความทรงจำมากมายจากการถ่ายทำ ผมรู้สึกดีมากๆ เพราะผมได้แสดงอะไรที่หลากหลายมากกว่าเดิม และเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราเดินทางมาถึงตอนที่ 16 ได้ก็เพราะกำลังใจและความรักจากแฟนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนเราตั้งแต่ต้นจนจบ ผมจะขอกลับมาใหม่ด้วยภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นแน่นอน

Lee-Jong-Won-4-1536x1024

สุดท้ายคือสาวน้อย Yeonwoo อดีตสมาชิกจากวง MOMOLAND หลังจากที่เดบิวต์ในฐานะศิลปินได้สามปี เธอก็ตัดสินใจเข้าสู่เส้นทางนักแสดงในปี 2019 เธอบอกว่า

จริงๆ แล้วฉันอยู่ในเส้นทางนักแสดงมานานกว่าเป็นไอดอล นั่นทำให้ฉันคิดว่าเวลามันช่างผ่านไปเร็วมากจริงๆ ตอนที่เป็นไอดอลฉันก็ตั้งใจทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างลงไปจริงๆ แม้ว่ามันอาจจะไม่ยาวนาน แต่มันก็เป็นพื้นฐานสำคัญในช่วงเวลาวัยรุ่นของฉัน หลังจากนั้นฉันก็รู้สึกเหมือนหลงทางนิดๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ฉันก็ผ่านมันมาได้และทำให้ฉันยังคงเป็นฉันในที่สุดวันนี้ในแบบที่ยังไม่แตกสลายไป

ซึ่งนอกจากเธอแล้วก็ยังมี Jung Chaeyeon ที่ก็เคยเดบิวต์ในฐานะไอดอลมาเช่นกัน เธอบอกว่า

ฉันรู้สึกว่าเราคล้ายๆ กัน คือเราทั้งคู่ต่างมีใจที่จริงจังกับงานนี้ แทนที่จะคิดว่า ‘ฉันจะลองแสดงดูก็ได้’ แต่พวกเราเป็นแบบ ‘ฉันอยากจะทำมันให้ดีจริงๆ’

Yeonwoo-2-1536x1024

เธอยังบอกต่ออีกว่าด้วยความจริงใจจริงจังของเธอ ทำให้เธอได้รับคัดเลือกให้แสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เธอบอกว่า

ฉันเน้นย้ำกับผู้กำกับเสมอว่าฉันอยากจะแสดงในซีรีส์เรื่องนี้จริงๆ และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตัวละครของฉัน (Oh Yeo Jin) นั้นจะไม่เหมือนใคร เธอจะเป็นตัวละครที่คุณอยากจะดูแล ด้วยอารมณ์อะไรแบบนี้มันทำให้ฉันมีแรงมุ่งมั่นทะเยอทะยานมากจริงๆ

สุดท้ายเธอก็บอกว่าซีรีส์เรื่องนี้คือจุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอเติบโตขึ้น

ฉันเรียนรู้ว่าจะต้องทำแบบไหนฉันถึงจะพอใจในการแสดงของฉัน ฉันรู้ว่าฉันก็สามารถแสดงแบบนี้ได้เช่นกันและนี่เป็นผลงานที่ช่วยให้ฉันได้ทำลายกรอบความคิดแบบเดิมๆ ไปเลย ฉันคิดว่าฉันจะจดจำมันไปอีกนานแสนนานเลยค่ะ!

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้