The Golden Spoon และ Blind กลับมากวาดเรทติ้งเพิ่มขึ้นได้อีก! หลังจากการออกอากาศเมื่อคืนนี้

dummy

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา The Golden Spoon ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนของทาง MBC ที่นำแสดงโดย Yook Sungjae จากวง BTOB และสาว Jung Chaeyeon จากวง DIA ก็สามารถกลับมาคว้าเอาเรทติ้งเพิ่มขึ้นจากการออกอากาศในตอนที่แล้ว จากรายงานของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าตอนออกอากาศล่าสุดของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศเพิ่มขึ้นอีก 2.2% จากวันเสาร์ที่ได้เรทติ้งอยู่ 5.6% โดยปัจจุบันนี้ซีรีส์เรื่องนี้มีเรทติ้งสูงสุดอยู่ที่ 7.8%

ก็นับเป็นการแข่งขันอันดุเดือดระหว่าง The Golden Spoon และ One Dollar Lawyer จากช่อง SBS ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งเมื่อคืนนี้ One Dollar Lawyer ได้ถูกงดฉายเนื่องจากมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันเบสบอล จนกระทั่งทำให้ The Golden Spoon สามารถทะยานขึ้นไปกวาดเรทติ้งมาได้กว่า 7.8%

ซึ่งหลังจากที่ One Dollar Lawyer งดฉายไปหนึ่งคืน ล่าสุดจากการออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา One Dollar Lawyer สามารถกลับมากวาดเรทติ้งสูงสุดไปได้อย่างถล่มทลายอีกครั้ง จากรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศไปกว่า 14.6% ทำให้เป็นซีรีส์ที่มีรายการผู้ชมสูงที่สุดในช่วงเวลานั้นและเป็นซีรีส์ที่มีจำนวนผู้ชมเยอะที่สุดตลอดทั้งสัปดาห์นี้ด้วย

ในขณะเดียวกัน Blind ซีรีส์ดราม่าจากทาง tvN ก็ไต่อันดับกลับขึ้นมาได้อยู่ที่ 3.2% หลังจากที่ทำเรทติ้งได้ 2.2% ในการออกอากาศตอนก่อนหน้านี้ ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้