ปิดฉากอย่างสวยงามกับ Little Women และ Blind ซีรีส์ระทึกขวัญที่กำลังไต่อันดับเรทติ้งขึ้นมา

dummy (1)

จบแบบปัง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา Little Women ซีรีส์เกาหลีดราม่าสุดฮิตก็ได้ออกอากาศสำหรับตอนสุดท้ายและปิดฉากอย่างสวยงามไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยเรทติ้งจากทั่วประเทศโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 7.7% และขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในช่วงเวลาการออกอากาศจากทุกช่อง ซึ่งปกติแล้วสำหรับวันเสาร์เรทติ้งมักจะต่ำกว่าวันอาทิตย์ แต่คงจะไม่สามารถนำมาเทียบได้กับความปังของซีรีส์เรื่องนี้จริงๆ

Little Women ซีรีส์เรื่องใหม่มาจากทาง tvN พร้อมกับเรื่องราวอันแสนสุดตื่นเต้นของสามพี่น้องและการเข้าไปพัวผันกับครอบครัวมหาเศรษฐีระดับประเทศ นำแสดงโดย Kim Go Eun, Nam Ji Hyun และ Park Ji Hu

ในขณะเดียวกัน Blind ซีรีส์ดราม่าจากทาง tvN กลับได้คะแนนเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศเพิ่มขึ้น ในขณะที่เรทติ้งจากซีรีส์ทั่วไปกำลังอยู่ในขาลง ซึ่งการออกอากาศตอนล่าสุดของเรื่องนี้ได้รับคะแนนเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 2.8%

ส่วน One Dollar Lawyer ซีรีส์คอเมดี้จากช่อง SBS ก็ยังคงครองอันดับหนึ่งด้วยเรทติ้งสูงกว่า 13.4% และ The Golden Spoon ซีรีส์จากช่อง MBC ที่ออกอากาศในเวลาเดียวกันนี้ได้คะแนนเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 5.3%

ปิดท้ายด้วย The Empire ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากทางช่อง JTBC ได้รับเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 2.1% และ Three Bold Siblings จากช่อง KBS 2TV ก็ยังคงเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมสูงที่สุดอยู่ในวันเสาร์

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Little Women

สามพี่น้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้