แม้จะเปลี่ยนเวลาออกอากาศ แต่ The Golden Spoon ก็กวาดเรทติ้งไปได้เพิ่มขึ้นอีกเมื่อคืนนี้!

dummy

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา The Golden Spoon ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนของทาง MBC ที่นำแสดงโดย Yook Sungjae จากวง BTOB และสาว Jung Chaeyeon จากวง DIA ก็สามารถกลับมาคว้าเอาเรทติ้งเพิ่มขึ้นจากการออกอากาศในตอนที่แล้ว จากรายงานของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าตอนออกอากาศล่าสุดของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 5.5% สำหรับตอนล่าสุด

The Golden Spoon ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนของทาง MBC ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เกิดจากครอบครัวที่ยากจนและใช้ช้อนทองคำปริศนาที่มีพลังสุดลึกลับเพื่อเปลี่ยนชะตากรรมชีวิตตัวเองกับเพื่อนที่เกิดมาในครอบครัวมหาเศรษฐี

ในขณะเดียวกัน Blind ซีรีส์ดราม่าจากทาง tvN ที่นำแสดงโดย Taecyeon, Ha Seok Jin และ Jung Eun Ji ก็ไต่อันดับกลับขึ้นมาได้อยู่ที่ 2.5% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

สุดท้ายคือ One Dollar Lawyer ซีรีส์จากช่อง SBS ไม่ได้ออกอากาศเมื่อคืนนี้ ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้จากทาง SBS ว่าด้วยเรื่องราวของ Cheon Ji Hoon ทนายความฝีมือเยี่ยมที่รับค่าว่าความเพียง 1,000 วอน (หรือประมาณ 0.75 ดอลลาร์) เท่านั้น! แต่เขาก็เต็มใจช่วยเหลือลูกค้าที่เข้ามาจ้างอย่างเต็มที่แบบไม่เกี่ยงราคา เขาไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าคนรวยและคนมีอำนาจที่พยายามจ้างทนายแพงๆ มาสู้คดีเพื่อหนีกฎหมาย

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้