Dr. Romantic
0
0
0

Dr. Romantic

ดอกเตอร์ โรแมนติก

TV-14
ดราม่า
May values ​​not die and beauty not be shallow...

Dr. Romantic เป็นซีรีส์ทางการแพทย์ที่เล่าเรื่องราวของหมอสองคน คังดงจู หมอที่ฉลาดแต่เย่อหยิ่งซึ่งได้ไปทำงานที่โรงพยาบาลทลดัมด้วยความหวังว่าจะได้รับโอกาสดี ๆ และยุนซอจอง หมอรุ่นพี่ของเขา เธอมีนิสัยร่าเริงและกระตือรือร้น เธอเข้าทำงานที่โรงพยาบาลทลดัมตั้งแต่ที่อาจารย์หมอคิมช่วยชีวิตเธอเอาไว้ ติดตามชมเรื่องราวที่อบอุ่นใจของเหล่าแพทย์ที่มาพร้อมกับความฝันและจุดหมายที่แตกต่าง

Kang Eun-kyung

Kang Eun-kyung

ผู้สร้างสรรค์

Yoo In-sik

Yoo In-sik

ผู้สร้างสรรค์

cover

สุดคิวท์! Ahn Hyo Seop และ Lee Sung Kyung เป็นคู่รักที่น่ารักใน Dr. Romantic 3

วันที่ 9 พฤษภาคม 2023 SBS ได้ปล่อยคลิปสุดน่ารักของ Ahn Hyo Seop และ Lee Sung Kyung สำหรับ Dr. Romantic 3 ที่ทั้งคู่ได้เริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน และภาพถ่ายที่น่ารักที่ทั้งคู่ถ่ายร่วมกันที่บูธถ่ายภาพ ซึ่งปรากฎอยู่ในบ้านของพวกเขา

cover

ชมเบื้องหลังการถ่ายทำอันสนุกสนานใน Dr. Romantic 3 ที่เพิ่งออกอากาศไปเร็วๆ นี้

สัมผัสความสนุกของเหล่านักแสดงจากใน Dr. Romantic 3 กับเบื้องหลังการถ่ายทำสุดพิเศษที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ชมกัน โดยจะเป็นการกลับมารวมตัวของ Dr. Kim ที่รับบทโดย Han Suk Kyu รวมถึงเหล่าตัวละครอื่นๆ ที่ทำงานในโรงพยาบาล Doldam

cover

เหตุการณ์วิกฤต! Ahn Hyo Seop และ Lee Sung Kyung ต้องเจอกับเรื่องวุ่นวายที่ห้องฉุกเฉินใน Dr. Romantic 3

ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ได้แสดงให้เห็นถึงความวุ่นวายและวิกฤตต่างๆ ที่โรงพยาบาล Doldam ต้องเผชิญ เมื่อพวกเขาต้องออกไปทำภารกิจแยกกัน ในภาพแรก Seo Woo Jin รับบทโดย Ahn Hyo Seop และ พยาบาล Park Eun Tak รับบทโดย Kim Min Jae และผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ฉุกเฉินอย่าง Jung In Soo รับบทโดย Yoon Na Moo กำลังออกไปให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน พวกเขามีสีหน้าที่จริงจังและไม่สู้ดีนัก ซึ่งดูเหมือนว่าอาการป่วยของคนไข้จะแย่กว่าที่คาดคิดเอาไว้

cover

Lee Sung Kyung พูดคุยเกี่ยวกับการเติบโตของตัวละครของเธอใน Dr. Romantic 3

หลังจากที่นักแสดงสาว Lee Sung Kyung ได้รับบทนำใน Dr. Romantic 2 เมื่อปี 2020 เธอก็ได้กลับมาในบทบาทเดิมของเธออีกครั้งในฐานะศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก Cha Eun Jae แห่งโรงพยาบาล Doldam โดยก่อนหน้านี้ Cha Eun Jae สามารถเอาชนะความกลัวของเธอได้ในการผ่าตัดด้วยการช่วยเหลือจาก Dr. Kim ที่รับบทโดย Han Suk Kyu ที่ปรึกษาของเธอ

cover

สัญญาแห่งความหวัง! ในตัวอย่างใหม่ของซีรีส์ Dr. Romantic ซีซัน 3

ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ได้เน้นถึงบรรยากาศความตึงเครียดและช่วงเวลาทางอารมณ์ที่จะมาถึงในซีซันใหม่นี้ ขณะที่แพทย์ของโรงพยาบาล Doldam เสี่ยงทั้งหมดที่มีเพื่อช่วยชีวิต Dr. Kim ตัวอย่างเปิดโดยมีคำกล่าวว่า “มันกลายเป็นโลกที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันไม่สมจริงเอาซะเลย” นอกจากเสียงปืนแล้ว ยังมีอาคารที่ระเบิด และผู้คนต่างร้องขอความช่วยเหลือ ขณะที่ Dr. Kim, Seo Woo Jin รับบทโดย Ahn Hyo Seop และ Cha Eun Jae รับบทโดย Lee Sung Kyung ก็ดูเสียใจกับเหตุการณ์ภัยพิบัติที่โหดร้าย

cover

ครอบครัวใหญ่! โรงพยาบาล Doldam กลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขในโปสเตอร์ Dr. Romantic 3

โปสเตอร์หลักของซีซันที่ 3 นี้ได้นำเสนอบรรยากาศที่แตกต่างจากซีซันที่ 1 และ 2 อย่างเห็นได้ชัด ซึ่ง 2 ซีซันแรกเราได้เห็นถึงความวุ่นวายและความเร่งด่วนของห้องฉุกเฉิน ในทางกลับกันซีซัน 3 ทำให้เราได้เห็นเหล่าหมอและเจ้าหน้าที่ทุกคนเป็นเหมือนครอบครัวที่อบอุ่น และมีความหมายอย่างยิ่งที่มีนักแสดงหลายคนปรากฎตัวในภาพนี้ มีข่าวมาว่าการถ่ายทำโปสเตอร์ได้ถูกดำเนินไปท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเองในกองถ่าย โรงพยาบาล Doldam อันเงียบสงบได้แสดงให้เห็นถึงการทำงานกันเป็นทีมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ของตัวนักแสดงด้วย

cover

หมอน่ารักบอกต่อด้วย! Ahn Hyo Seop พูดถึงการกลับมาใน Dr. Romantic 3

Dr. Romantic ถือเป็นซีรีส์ยอดฮิตที่เป็นการติดตามเรื่องราวของแพทย์ที่ทำงานในโรงพยาบาลที่เก่าแก่ในชนบท Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Min Jae, So Ju Yeon, Jin Kyung, Im Won Hee, Byun Woo Min และ Jung Ji Ahn จะกลับมารับบทบาทเดิมของพวกเขาในซีซันที่ 3 ที่กำลังจะมาถึง

cover

ชมทีเซอร์ใหม่ Dr. Romantic ซีซัน 3 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกในโรงพยาบาลอีกครั้ง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ทาง SBS ได้เปิดเผยทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของ Dr. Romantic ซีซัน 3 ที่เพิ่งเผยทีเซอร์ออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันแล้ว โดยกำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกให้กับแฟนๆ อีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้ว่าด้วยเรื่องราวของหมอในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในแถบชนบท

cover

ชมทีเซอร์ Dr. Romantic ซีซัน 3 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกในโรงพยาบาลอีกครั้ง

เตรียมตัวให้พร้อมกับ Dr. Romantic ซีซัน 3 ที่เพิ่งเผยทีเซอร์ออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันแล้ว โดยกำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกให้กับแฟนๆ อีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้ว่าด้วยเรื่องราวของหมอในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในแถบชนบท

cover

เผยภาพของหนุ่ม Kim Min Jae กับการกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้งใน Dr. Romantic ซีซัน 3

Kim Min Jae จะกลับมารับบทเป็นพยาบาลหนุ่มผู้มากความสามารถใน Dr. Romantic ซีซัน 3 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกให้กับแฟนๆ อีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้

cover

Lee Sung Kyung จะกลับมาสานต่อเรื่องราวของแพทย์สาวสุดเก่งใน Dr. Romantic ซีซัน 3

เผยภาพของ Lee Sung Kyung กับการสวมบทบาทเป็นคุณหมอสุดเก่งใน Dr. Romantic ซีซัน 3 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกให้กับแฟนๆ อีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้

cover

Ahn Hyo Seop กลับมาเป็นคุณหมอสุดหล่ออีกครั้งใน Dr. Romantic ซีซัน 3 ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้

เผยภาพของ Ahn Hyo Seop กับการสวมบทบาทเป็นคุณหมอสุดหล่อใน Dr. Romantic ซีซัน 3 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกให้กับแฟนๆ อีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้

cover

กำหนดวันฉาย! Dr. Romantic 3 กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้งในเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้

ล่าสุด! เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมาก็ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Dr. Romantic 3 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้ โดยจะต่อจาก Taxi Driver 2 ในทันที พร้อมนำทีมนักแสดงด้วย Han Suk Kyu

cover

Han Suk Kyu จะกลับมาสานต่อเป็นคุณหมอสุดเข้มใน Dr. Romantic ซีรีส์สุดฮิตที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพของ Han Suk Kyu ที่กำลังจะกลับมาใน Dr. Romantic ซีซัน 3 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกให้กับแฟนๆ อีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนที่กังจะถึงนี้

cover

Dr. Romantic พร้อมกลับมาเยียวยาหัวใจของเราแล้วด้วยการเปิดตัวโปสเตอร์ใหม่สำหรับซีซันที่ 3

ซีรีส์เยียวยาหัวใจ Dr. Romantic เตรียมตัวกลับมาในซีซันที่ 3 ช่วงเดือนเมษายนนี้แล้ว ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการติดตามเรื่องราวของแพทย์ที่ทำงานในโรงพยาบาลที่เก่าแก่ในชนบท Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Min Jae, So Ju Yeon, Jin Kyung, Im Won Hee, Byun Woo Min และ Jung Ji Ahn ได้รับการยืนยันว่าจะกลับมารับบทบาทในซีซันที่ 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป