Han Suk Kyu จะกลับมาสานต่อเป็นคุณหมอสุดเข้มใน Dr. Romantic ซีรีส์สุดฮิตที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพของ Han Suk Kyu ที่กำลังจะกลับมาใน Dr. Romantic ซีซัน 3 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกให้กับแฟนๆ อีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนที่กังจะถึงนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของหมอในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในแถบชนบท พร้อมกับเหล่านักแสดงมากหน้าหลายตา Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Min Jae, So Ju Yeon, Jin Kyung, Im Won Hee, Byun Woo Min และ Jung Ji Ah

Han-Suk-Kyu-3

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมาก็เพิ่งมีการเผยของคุณหมอคิมที่เต็มไปด้วยเสน่ห์มากมาย พร้อมกับรอยยิ้มอันแสนอ่อนโยนและสายตาอันเฉียบแหลมของเขา ในการกลับมาครั้งนี้เขาจะกลับมาเติมเต็มความสดใสให้กับ Doldam Hospital

Han Suk Kyu ได้บอกว่า

ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมถ่ายทำกับทีมงานและเหล่านักแสดงที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง การทำงานของพวกเรานั้นยอดเยี่ยมมากจริงๆ ผมคิดถึงครอบครัว Doldam มากจริงๆ และผมก็ดีใจมากที่ได้กลับมาเจอทุกคนอีกครั้งหลังจากผ่านไปนานถึงสามปี ต้องขอขอบคุณความรักและกำลังใจจากผู้ชมทุกคนที่ไม่ลืมซีรีส์เรื่องนี้ ในซีซันใหม่นี้ก็จะเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมาย ผมหวังว่าเรื่องราวของพวกเราจะสามารถส่งกำลังใจและความกล้าหาญให้กับใครสักคนได้

Han-Suk-Kyu-1

Han-Suk-Kyu-2

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

ถ้าไม่มี Han Suk Kyu ก็ไม่มี Dr. Romantic เขาเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้พวกเราเดินทางมาถึงซีซัน 3 เขาได้ฝ่าฝันอุปสรรคมามากมายเพื่อก่อตั้งมูลนิธิการแพทย์ Doldam ได้โปรดให้ความสนใจในการออกอากาศภาคต่อที่จะมาพร้อมกับเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นและสนุกสนานยิ่งกว่าเดิม มาดูกันว่าคุณหมอคิมและ Doldam Hospital จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้างหลังจากผ่านไปนานถึงสามปี

Dr. Romantic จะออกอากาศในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dr. Romantic

ดอกเตอร์ โรแมนติก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้