ครอบครัวใหญ่! โรงพยาบาล Doldam กลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีความสุขในโปสเตอร์ Dr. Romantic 3

เจ้าหน้าที่หมอและพยาบาลทั้ง 17 คนของโรงพยาบาล Doldam มารวมตัวกันอย่างอบอุ่นในโปสเตอร์หลักสำหรับ Dr. Romantic ซีซัน 3

20230420151004_Dr-Romantic-1

Dr. Romantic เป็นซีรีส์ยอดนิยมที่ติดตามเรื่องราวของแพทย์ที่ทำงานในโรงพยาบาลที่ทรุดโทรมในชมบท Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Min Jae, So Ju Yeon, Jin Kyung, Im Won Hee, Byun Woo Min และ Jung Ji Ahn จะกลับมารับบทบาทเดิมของพวกเขาในซีซันที่ 3 พร้อมกับตัวละครใหม่อีกหลายตัว

โปสเตอร์กลุ่มที่เพิ่งเปิดตัวนี้มีพนักงานและทีมแพทย์หลายคนรวมตัวกันอยู่ที่ล็อปบี้ของโรงพยาบาล Doldam โดยมี Dr. Kim รับบทโดย Han Suk Kyu ยืนอยู่แถวหน้า เขาถูกรายล้อมไปด้วยสมาชิกของ Doldam ทั้งเก่าและใหม่ รวมถึง Seo Woo Jin รับบทโดย Ahn Hyo Seop, Cha Eun Jae รับบทโดย Lee Sung Kyung, Park Eun Tak รับบทโดย Kim Min Jae, Oh Myung Sim รับบทโดย Jin Kyung, Jang Gi Tae รับบทโดย Im Won Hee, Nam Do Il รับบทโดย Byun Woo Min, Cha Jin Man รับบทโดย Lee Kyung Young, Park Min Gook รับบทโดย Kim Joo Heon, Jung In Soo รับบทโดย Yoon Na Moo, Bae Moon Jung รับบทโดย Shin Dong Wook, Yoon Ah Reum รับบทโดย So Ju Yeon, Jang Dong Hwa รับบทโดย Lee Shin Young, Lee Sun Woong รับบทโดย Lee Hong Nae, Yang Ho Joon รับบทโดย Go Sang Ho, Joo Young Mi รับบทโดย Bora และ Uhm Hyun Jung รับบทโดย Jung Ji Ahn

โปสเตอร์หลักของซีซันที่ 3 นี้ได้นำเสนอบรรยากาศที่แตกต่างจากซีซันที่ 1 และ 2 อย่างเห็นได้ชัด ซึ่ง 2 ซีซันแรกเราได้เห็นถึงความวุ่นวายและความเร่งด่วนของห้องฉุกเฉิน ในทางกลับกันซีซัน 3 ทำให้เราได้เห็นเหล่าหมอและเจ้าหน้าที่ทุกคนเป็นเหมือนครอบครัวที่อบอุ่น และมีความหมายอย่างยิ่งที่มีนักแสดงหลายคนปรากฎตัวในภาพนี้ มีข่าวมาว่าการถ่ายทำโปสเตอร์ได้ถูกดำเนินไปท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเองในกองถ่าย โรงพยาบาล Doldam อันเงียบสงบได้แสดงให้เห็นถึงการทำงานกันเป็นทีมที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ของตัวนักแสดงด้วย

23150

ซีซันที่ 3 จะนำเสนอการจัดตั้งศูนย์การบาดเจ็บระดับภูมิภาคของ Dr. Kim ซึ่งเป็นความฝันอันยาวนานของเขา คอยติดตามเพื่อดูเรื่องราวที่ถูกปรับปรุงขึ้นที่โรงพยาบาล Doldam ในขณะที่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์รวมตัวกันเพื่อช่วยชีวิตผู้คนจำนวนมาก ท่ามกลางเหตุการณ์ที่เข้มข้นที่ศูนย์แห่งใหม่

Dr. Romantic 3 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายน 2023 เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dr. Romantic

ดอกเตอร์ โรแมนติก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้