หมอน่ารักบอกต่อด้วย! Ahn Hyo Seop พูดถึงการกลับมาใน Dr. Romantic 3

Ahn Hyo Seop ได้แบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับซีซันที่ 3 ของ Dr. Romantic

20230419002639_Ahn-Hyo-Seop

Dr. Romantic ถือเป็นซีรีส์ยอดฮิตที่เป็นการติดตามเรื่องราวของแพทย์ที่ทำงานในโรงพยาบาลที่เก่าแก่ในชนบท Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Min Jae, So Ju Yeon, Jin Kyung, Im Won Hee, Byun Woo Min และ Jung Ji Ahn จะกลับมารับบทบาทเดิมของพวกเขาในซีซันที่ 3 ที่กำลังจะมาถึง

Ahn Hyo Seop จะกลับมาในฐานะศัลยแพทย์อัจฉริยะ Seo Woo Jin เขาเปิดเผยว่ามันไม่ต้องใช้เวลาอะไรมากเลยในการกลับไปสู่การเปลี่ยนแปลงเมื่อเขาเริ่มถ่ายทำซีซันที่ 3

เขาเล่าถึงการถ่ายทำครั้งแรกในซีซันที่ 3 โดยกล่าวว่า

ผมคิดว่าผมยุ่งอยู่กับการทักทายทุกๆ คนครับ ผมมีความสุขที่ได้เจอพวกเขาอีกครั้ง เนื่องจากสถานที่เป็นโรงพยาบาล Doldam ผมคิดว่าผมสามารถกลับเข้าสู่ความคิดเกี่ยวกับชีวิตของ Woo Jin ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งร่างกายและจิตใจของผมยังจดจำได้อยู่

เมื่อถูกถามว่าเขาคาดหวังให้ซีรีส์เรื่องนี้กลับมาในซีซันที่ 3 หรือไม่ นักแสดงหนุ่ม Ahn Hyo Seop ตอบว่า

ทั้งหมดเริ่มต้นจากบางสิ่งที่มีคนพูดเบาๆ ในช่วงซีซันที่ 2 ที่กำลังจะจบลง ผมจำได้ว่าในตอนนั้นนักแสดงและทีมงานทั้งหมดรวมตัวกันเพื่อประกาศว่า ‘เราจะกลับไปหา Doldam ในอนาคต ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม’ ผมก็คิดกับตัวเองเสมอว่า ‘สักวันหนึ่ง’ และเหตุผลที่ผมตัดสินใจเข้าร่วมในซีซันที่ 3 นั้นมันง่ายมากๆ เพราะผมต้องการทำนั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขครับ

Ahn-Hyo-Seop

สำหรับสาเหตุที่เขาคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถได้รับความรักมากมายเป็นเวลานาน Ahn Hyo Seop ให้ความเห็นว่า

อย่างแรกเลยคือผมคิดว่ามันเป็นเรื่องราวของมนุษย์ที่สมจริงที่ Dr. Romantic สื่อสารออกไปทั่วโลกทำให้เรามีอาหารสำหรับความคิดเกี่ยวกับทิศทางในชีวิตของเรา สิ่งที่เราควรพิจารณาว่าสำคัญในชีวิต และเหตุใดเราจึงต้องใช้ชีวิตแบบนั้นต่อไป อย่างที่สองเลย คือผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่แน่วแน่ และเป็นเอกฉันท์ของทีมงาน Dr. Romantic รวมถึงผู้กำกับ ผู้เขียนบท นักแสดง และทีมงาน

Ahn-Hyo-Seop-2

สุดท้ายนักแสดงพูดถึงสิ่งที่ผู้ชมคาดหวังได้จากตัวซีรีส์ของเขาในซีซัน 3 โดยกล่าวว่า

วิธีที่ Woo Jin มองโลกเปลี่ยนไป คุณจะได้เห็น Woo Jin ที่เป็นผู้ใหญ่ และแข็งแกร่งมากขึ้นจากภายใน ซึ่งมุมมองเกี่ยวกับชีวิตของเขากว้างขึ้นอย่างมาก ตัวละครทั้งหมดเปลี่ยนไปหลังจากที่แต่ละคนเลือกเส้นทางของตัวเอง ผมหวังว่าคุณจะตั้งตารอที่จะได้เห็นการเติบโตของพวกเขาในขณะที่พวกเขาใช้ชีวิตในปัจจุบันอย่างขยันขันแข็ง ในขณะที่เดินตามเส้นทางที่พวกเขาเลือก

Ahn-Hyo-Seop-3

Dr. Romantic 3 จะออกอากาศในวันที่ 28 เมษายน 2023 นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dr. Romantic

ดอกเตอร์ โรแมนติก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้