เผยภาพของหนุ่ม Kim Min Jae กับการกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้งใน Dr. Romantic ซีซัน 3

Kim-Min-Jae_stills

Kim Min Jae จะกลับมารับบทเป็นพยาบาลหนุ่มผู้มากความสามารถใน Dr. Romantic ซีซัน 3 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกให้กับแฟนๆ อีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของหมอในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในแถบชนบท พร้อมกับเหล่านักแสดงมากหน้าหลายตา Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Min Jae, So Ju Yeon, Jin Kyung, Im Won Hee, Byun Woo Min และ Jung Ji Ah

โดยหนุ่ม Kim Min Jae จะรับบทเป็น Park Eun Tak พยาบาลหนุ่มที่มีความรับผิดชอบและความเชื่อมั่นในความยุติธรรมสูงมาก นอกจากนี้เขาก็ยังมีเคมีที่เข้ากันได้ดีกับ Yoon Ah Reum (รับบทโดย So Ju Yeon) อีกด้วย

kim-min-jae-1

Kim Min Jae บอกว่า

ผมอยากจะเพิ่งพลังและความหมายให้กับผู้คนในโรงพยาบาล Doldam ซึ่ง Dr. Romantic เป็นซีรีส์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านอันแสนอบอุ่น และการกลับมาครั้งนี้ก็เหมือนได้กลับมาเจอครอบครัวอีกครั้ง หลังจากที่ได้รับประสบการณ์มากมาย ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้กลับมาเจอพวกเขาอีก

ได้โปรดรอติดตามชมเรื่องราวในอดีตของ Park Eun Tak ที่จะเผยต้นตอเรื่องราวว่าทำไมเขาถึงได้มาอยู่ในโรงพยาบาลแห่งนี้ เราจะถ่ายทอดอารมณ์อันลึกซึ้งที่ผู้ชมยังไม่เคยได้เห็นในซีซัน 2

kim-min-jae-2

ทางทีมผู้สร้างไก้บอกว่า

Kim Min Jae เป็นนักแสดงที่มีความรับผิดชอบสูง และเขาก็มีความรักมอบให้ Dr. Romantic รวมถึงตัวละครของเขาเสมอ มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลยแต่เราก็รู้สึกขอบคุณเขาสำหรับการกลับมาสานต่อบทนี้และเพิ่มความเข้มข้นให้กับซีรีส์เรื่องนี้ เรารู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะมากที่เขากลับมา

Dr. Romantic 3 จะออกอากาศในวันที่ 28 เมษายน 2023 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) ต่อจาก Taxi Driver 2

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dr. Romantic

ดอกเตอร์ โรแมนติก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้