Lee Sung Kyung จะกลับมาสานต่อเรื่องราวของแพทย์สาวสุดเก่งใน Dr. Romantic ซีซัน 3

เผยภาพของ Lee Sung Kyung กับการสวมบทบาทเป็นคุณหมอสุดเก่งใน Dr. Romantic ซีซัน 3 ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกให้กับแฟนๆ อีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของหมอในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในแถบชนบท พร้อมกับเหล่านักแสดงมากหน้าหลายตา Han Suk Kyu, Ahn Hyo Seop, Lee Sung Kyung, Kim Min Jae, So Ju Yeon, Jin Kyung, Im Won Hee, Byun Woo Min และ Jung Ji Ah

Lee-Sung-Kyung-1

Lee Sung Kyung จะกลับมารับบทเป็น Cha Eun Jae ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก หลังจากที่เธอนั้นอยู่ในฐานะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่กำลังมาแรงที่มักจะถูกกลบด้วยคำชมและความคาดหวังสูงต่างๆ นาๆ มากมาย แต่เธอก็พบกับอุปสรรคที่คาดไม่ถึงเนื่องจากความกลัวในการผ่าตัด ในที่สุดเธอก็ถูกตามไปให้ที่โรงพยาบาล Doldam และได้พบกับ Dr. Kim (รับบทโดย Han Suk Kyu) ที่ช่วยให้เธอเอาชนะความกลัวนั้นและกลายเป็นหมออย่างแท้จริง

ทีมผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกว่า

การเติบโตของ Cha Eun Jae ยังคงจะดำเนินไปเรื่อยๆ ในซีซันที่สามนี้ที่โรงพยาบาล Doldam เธอจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นเส้นทางในการเป็นหมอของเธอ ซึ่ง Lee Sung Kyung จะเข้าร่วมในซีซันนี้ด้วยความรักในตัวละครของเธออย่างสุดใจ ได้โปรดรอติตตามชมการแสดงของเธอที่จะกลายมาเป็นคุณหมอที่สมบูรณ์แบบในซีซันล่าสุดนี้ด้วย

Lee-Sung-Kyung-2

Dr. Romantic 3 จะออกอากาศในวันที่ 28 เมษายน 2023 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) ต่อจาก Taxi Driver 2

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dr. Romantic

ดอกเตอร์ โรแมนติก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้