เหตุการณ์วิกฤต! Ahn Hyo Seop และ Lee Sung Kyung ต้องเจอกับเรื่องวุ่นวายที่ห้องฉุกเฉินใน Dr. Romantic 3

Dr. Romantic 3 ได้ปล่อยภาพที่ทำให้เราได้เห็นอุปสรรคที่ทั้ง Ahn Hyo Seop และ Lee Sung Kyung ต้องเผชิญในห้องฉุกเฉิน

23368

ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ได้แสดงให้เห็นถึงความวุ่นวายและวิกฤตต่างๆ ที่โรงพยาบาล Doldam ต้องเผชิญ เมื่อพวกเขาต้องออกไปทำภารกิจแยกกัน ในภาพแรก Seo Woo Jin รับบทโดย Ahn Hyo Seop และ พยาบาล Park Eun Tak รับบทโดย Kim Min Jae และผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ฉุกเฉินอย่าง Jung In Soo รับบทโดย Yoon Na Moo กำลังออกไปให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน พวกเขามีสีหน้าที่จริงจังและไม่สู้ดีนัก ซึ่งดูเหมือนว่าอาการป่วยของคนไข้จะแย่กว่าที่คาดคิดเอาไว้

23369

23370

ในอีกที่หนึ่ง ศัลยแพทย์ทรวงอกอย่าง Cha Eun Jae ที่รับบทโดย Lee Sung Kyung ได้มุ่งหน้าไปยังพื้นที่ห่างไกลพร้อมกับผู้มาใหม่อย่าง Jang Dong Hwa รับบทโดย Lee Shin Young นักศึกษาแพทย์เอกศัลยกรรมทั่วไปชั้นปีที่ 3 ซึ่ง Cha Eun Jae มองไปรอบๆ ด้วยความกังวลเหมือนกำลังมองหาใครสักคน ผู้ชมจึงได้แต่สงสัยว่าเธอกำลังมองหาใครกันแน่

23371

23372

สิ่งที่เราสังเกตได้จากพวกเขาทุกคนคือพวกเขาสวมแจ็กเก็ตทับกับชุดยูนิฟอร์มเหมือนกับว่าพวกเขารีบออกมาในทันที ซึ่งทำให้เรารับรู้ได้ถึงสถานการณ์ที่เข้มข้นของตอนแรกที่จะมาถึงนี้ นอกจากนี้ Dr. Kim รับบทโดย Han Suk Kyu ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาอยู่ในสถานการณ์ไหนกันแน่ ได้แค่คาดหวังว่าเขาจะปรากฎตัวอย่างยิ่งใหญ่เป็นของขวัญแก่ผู้ชม

ทีมผู้ผลิต Dr. Romantic 3 ได้แสดงความคิดเห็นว่า

เราวางแผนที่จะเปิดประตูสู่ซีซันที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ด้วยภาพลักษณ์ของสมาชิกโรงพยาบาล Doldam ในเหตุการณ์ฉุกเฉิน โปรดติดตามเรื่องราวของซีซันที่ 3 ที่จะทำให้คุณละสายตาจากตอนแรกไม่ได้เลย

Dr. Romantic 3 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายน 2023 นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dr. Romantic

ดอกเตอร์ โรแมนติก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้