Lee Sung Kyung พูดคุยเกี่ยวกับการเติบโตของตัวละครของเธอใน Dr. Romantic 3

นักแสดงสาว Lee Sung Kyung ได้แบ่งปันความรักที่เธอได้รับสำหรับ Dr. Romantic 3 ที่กำลังจะมาถึง!

20230421164532_Lee-Sung-Kyung-1-2

หลังจากที่นักแสดงสาว Lee Sung Kyung ได้รับบทนำใน Dr. Romantic 2 เมื่อปี 2020 เธอก็ได้กลับมาในบทบาทเดิมของเธออีกครั้งในฐานะศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอก Cha Eun Jae แห่งโรงพยาบาล Doldam โดยก่อนหน้านี้ Cha Eun Jae สามารถเอาชนะความกลัวของเธอได้ในการผ่าตัดด้วยการช่วยเหลือจาก Dr. Kim ที่รับบทโดย Han Suk Kyu ที่ปรึกษาของเธอ

นักแสดงสาวได้แบ่งปันความรักที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้ ในขณะที่เธอบรรยายความรู้สึกที่ได้กลับมาที่กองถ่ายนี้ เหมือนกับการไปบ้านพ่อแม่ของเธอ เมื่อนึกถึงการถ่ายทำซีซันที่ 3 ครั้งแรก นักแสดงสาว Lee Sung Kyung เล่าว่า

ฉันรู้สึกเหมือนได้นั่งไทม์แมชชีน และย้อนเวลากลับไปหลังจากถ่ายทำซีซัน 2 เมื่อ 3 ปีที่แล้วเลยค่ะ มันรู้สึกเหมือนฉันยังคงอยู่ในจุดนั้นเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งมันทั้งแปลกและน่าหลงใหลอย่างมาก

Lee-Sung-Kyung-1-1

Lee Sung Kyung อธิบายว่าเพราะเธอมีความสุขมากตลอดการถ่ายทำในซีซันที่ 2 เธอจึงคาดหวัง และจิตนาการถึงซีซันที่ 3 เมื่อซีซันนี้ได้รับการยืนยัน Lee Sung Kyung เปิดเผยว่าเธอมีความสุขมาก แต่ไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง

เนื่องจากว่าฉันเป็นครอบครัวของ Daldam ฉันจึงคิดว่าฉันต้องปรากฎตัวโดยไม่จำเป็นต้องตัดสินใจอะไรมากเป็นพิเศษ

เธอเน้นย้ำว่า

พูดตามตรงเลยค่ะ นักแสดงทุกคนต้องจัดตารางงานให้ตรงกัน ซึ่งทำได้ยากจริงๆ แม้ว่านักแสดงจะมีความต้องการอย่างมากที่จะกลับมา แต่ก็ไม่ง่ายเลยค่ะ ที่เราจะทำอย่างที่ใจต้องการได้ แต่เราก็สามารถกลับมารวมกันได้อีกครั้ง เพราะเรารักและคิดถึง Daldam อย่างจริงใจ

เมื่อสัมผัสกับการทำงานเป็นทีมของนักแสดง Lee Sung Kyung กล่าวว่า

นอกเหนือจากทีมแล้ว ตอนนี้เรารู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวกันมากขึ้นจริงๆ ตราบใดที่ฉันอยู่กับพวกเขา แม้แต่การถ่ายทำที่ยากที่สุดก็กลายเป็นเรื่องสนุกได้ง่ายๆ Han Suk Kyu ก็เหมือนกับนายในชีวิตจริงเช่นกัน เขาวางตัวอย่างดี และเป็นคนที่ฉันอยากดูแลและเรียนรู้จากเขา เขามักจะถามทุกคนอย่างน่ารัก มันทำให้ฉันรู้สึกถึงความจริงใจ และไม่ใช่แค่สิ่งที่เขาเผลอพูดออกไป เราทุกคนมักจะเรียกเขาว่า ‘อาจารย์’ มากกว่า ‘รุ่นพี่’ ในชีวิตจริง

ในตอนท้ายของซีซันที่ 2 Cha Eun Jae เลือกโรงพยาบาล Doldam มากกว่าโรงพยาบาล Geodae ซีซันที่ 3 มองชีวิตของตัวละครในอีก 3 ปีนับจากนั้น Lee Sung Kyung เล่าว่า

ในซีซันที่ 3 ฉันต้องการแสดงภาพลักษณ์ของ Eun Jae ที่มีความเป็นมืออาชีพ และเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นเล็กน้อยค่ะ ระหว่างนั้นผู้กำกับ Yoo In Sik ก็ช่วยทำให้ฉันมั่นใจว่าฉันจะไม่สูญเสียภาพลักษณ์ที่น่ารัก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Eun Jae ไป แม้ว่าเธอจะยังคงเป็น Eun Jae ที่เรียบง่าย และเงอะงะ แต่ฉันหวังว่าคุณจะตั้งตารอ Eun Jae ที่เติบโตเป็นหมอที่แท้จริงซึ่งมีความเป็นผู้ใหญ่ทั้งด้านทักษะ และความคิด

Lee-Sung-Kyung-2-1

Lee-Sung-Kyung-3-1

Lee Sung Kyung กล่าวพร้อมเสียงหัวเราะสดใสว่า

ในตอนที่เราถ่ายทำ มันน่าทึ่งมากค่ะที่ทุกคนแสดงฉากการผ่าตัดและการรักษาได้ดีมากๆ พวกเขาดูเหมือนหมอและพยาบาลจริงๆ ค่ะ ฉันได้รับกำลังใจมากมายจากการสนับสนุนที่ผู้ชมส่งมาให้ในซีซันก่อน และฉันหวังว่าคุณจะมอบความรักและการสนับสนุนมากมายให้กับเราในครั้งนี้เช่นกันค่ะ

Dr. Romantic 3 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายน 2023 นี้ เวลา 22.00 น.

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dr. Romantic

ดอกเตอร์ โรแมนติก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้