James Gunn เผยถึงความแตกต่างระหว่างบทบาทของเขาใน DC Studios กับบทบาทของ Kevin Feige ที่ Marvel Studios

ปัจจุบันนี้คำถามที่เหล่าแฟนหนังสือการ์ตูนหลายคนถามคือ บทบาทใหม่ของผู้กำกับ James Gunn ในฐานะผู้บริหารร่วมของ DC Studios นั้นมีความเหมือนกับบทบาทของ Kevin Feige ใน Marvel Studios หรือไม่? ซึ่งดูเหมือนว่าแฟนๆ จะไม่ต้องรอกันนาน เนื่องจากล่าสุด Gunn ได้ออกมาเผยถึงความแตกต่างระหว่างเขากับ Feige

เมื่อไม่นานมานี้ James Gunn และ Sean Gunn น้องชายของเขาได้ไปปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ Youtube ของ WIRED ที่ได้มีการยกคำถามที่ผู้คนค้นหาเกี่ยวกับ James Gunn ใน Google มากที่สุด ซึ่งหนึ่งในนั้นมีคำถามว่า “James Gunn คือ Kevin Feige แห่ง DC หรือไม่?” โดยหลังจากเห็นคำถามนี้ Gunn ก็หัวเราะออกมายกใหญ่ พร้อมกับตอบว่า

มันต่างกันนิดหน่อยจริงๆ ผมหมายความว่า อันดับแรกคือ DC Studios เป็นสตูดิโอ ดังนั้น มันจึงแตกต่างออกไปเล็กน้อย Peter Safran [ซีอีโอร่วมของ DC Studios] เขาทำหลายอย่างที่ Kevin Feige ทำ ส่วนสิ่งที่ผมทำคือแค่ทำงานด้านความคิดสร้างสรรค์ของสิ่งต่างๆ ดังนั้น การวางแผนเรื่องราวและการสร้างสรรค์ของจักรวาลจึงเป็นงานของผมมากกว่างานด้านการบริหารและผู้บริหารเสียอีก แต่ Kevin เขาทำทั้ง 2 อย่าง [ทั้งบริหารและสร้างจักรวาล]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้