Guardians of the Galaxy Volume 3 ขึ้นครองอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสัปดาห์ของอเมริกาแซงหน้า The Super Mario Bros. Movie ที่ครองอันดับ 1 มาหลายสัปดาห์

ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Marvel Studios ได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดออกมา ได้แก่ Guardians of the Galaxy Volume 3 และดูเหมือนว่าตัวภาพยนตร์จะได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากตัวภาพยนตร์กวาดรายได้เปิดตัวไปมหาศาลจนได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศประจำสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

1

ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ Box Office Mojo ได้ยืนยันว่าปัจจุบันนี้ Guardians of the Galaxy Volume 3 กวาดรายได้ทั่วโลกใน 3 วันแรกของการเปิดตัวไปได้ทั้งสิ้น 282 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แบ่งเป็นรายได้จากการฉายในต่างประเทศ [ทั่วโลกยกเว้นอเมริกา] 168.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และรายได้จากการฉายในอเมริกาอีก 114 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งส่งผลให้ภาคต่อเรื่องนี้ได้ขึ้นครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (วันที่ 5-7 พฤษภาคม) โดยสามารถเอาชนะ The Super Mario Bros. Movie ที่ครองอันดับ 1 มาหลายสัปดาห์ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม การกวาดรายได้จากอเมริกาใน 3 วันแรกของ Guardians of the Galaxy Volume 3 นับว่าเป็นตามที่นักวิเคราะห์ได้คาดการณ์ไว้ว่าจะสามารถทำรายได้เปิดตัวได้อยู่ที่ราวๆ 110 - 130 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แม้ว่าจะเป็นตัวเลขที่น่าพึงพอใจแต่ตัวเลขนี้ก็ยังคงน้อยกว่า Guardians of the Galaxy Vol. 2 ที่เปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ 146 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในปี 2017 ท้ายที่สุดแล้ว Guardians of the Galaxy Volume 3 จะสามารถทำเงินกลับบ้านได้เท่าไหร่ตลอดโปรแกรมฉาย คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Guardians of the Galaxy Volume 3 ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Guardians of the Galaxy Vol. 3

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3

May 3, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้