Illumination ปล่อยโปสเตอร์แรกของ Despicable Me 4 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

หลังจากความสำเร็จของ Minions: The Rise of Gru ในปี 2022 ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 940 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในปีนี้แฟรนไชส์นี้กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Despicable Me 4 ภาคต่อที่ทุกคนรอคอย ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์แรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

1

ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่วันก่อน Universal Pictures และ Illumination ได้ทำการปล่อยวิดีโอทีเซอร์แรกของ Despicable Me 4 พร้อมประกาศวันฉายในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ สำหรับโปสเตอร์แรกที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้เผยให้เราเห็น Gru ตัวเอกของเนื่องนี้ยืนถือปืนหันข้างอยู่กับเจ้ามินเนี่ยน ในขณะเดียวกันเขาก็ได้แบกลูกน้อยของเขาไว้บนหลังด้วย ซึ่งข่าวดีก็คือในภาคนี้แฟนๆ จะยังคงได้เห็น Steve Carell กลับมาพากย์เสียงเป็น Gru อีกครั้ง รวมถึง Kristen Wiig ในบท Lucy Wilde ภรรยาของ Gru, Miranda Cosgrove ในบท Margo ลูกบุญธรรมของ Gru กับ Lucy และ Pierre Coffin ที่จะกลับมาพากย์เสียงเป็นเหล่ามินเนี่ยนเหมือนเคย

Despicable Me 4 ที่กำลังจะมาถึงนี้ Chris Renaud ผู้กำกับคนดีคนเดิมจาก Despicable Me (2010) และ Despicable Me 2 (2013) จะกลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง พร้อมกับบทที่เขียนโดย Mike White มือเขียนบทจาก School of Rock (2003) และซีรีส์ The White Lotus โดยนอกจากจะได้นักแสดงชุดเก่าหลายคนกลับมาแล้วนั้น Despicable Me 4 จะยังสมทบด้วยนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายคน ได้แก่ Will Ferrell จาก Daddy’s Home (2015), Joey King จาก The Kissing Booth (2018), Sofía Vergara จากซิทคอม Modern Family และ Chloe Fineman จาก Home Team (2022) ซึ่งจะออกมาเป็นอย่างไร จะสนุกสมกับที่รอคอยมานานหรือไม่ ทุกคนคงต้องรอพิสูจน์ด้วยตาตัวเองกันในโรงภาพยนตร์

Despicable Me 4 มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 4 กรกฎาคมนี้

ที่มา: Comic Book,Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Despicable Me 4

มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4

Jun 4, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้