ยืนยัน! อดใจรออีกไม่นาน The Super Mario Bros. เตรียมเข้าฉายบน Netflix

อีกหนึ่งผลงานสุดฮิตที่กวาดรายได้อย่างถล่มทลายเป็นพันล้านดอลลาร์สหรัฐอย่าง The Super Mario Bros. ภาพยนตร์แอนิเมชันสุดน่ารักจาก Nintendo และ Illumination Entertainment ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่ากำลังจะมีข่าวดีเนื่องจากล่าสุดมีการยืนยันออกมาว่ากำลังจะเตรียมเข้าฉายใน Netflix

The Super Mario Bros

โดยภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้เป็นหนึ่งในผลงานที่อยู่ในข้อตกลงกับทาง Universal ที่กำหนดให้ผลงานจากทางสตูดิโอสามารถนำลงสตรีมมิ่งได้ภายใต้กรอบเวลาที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งจะสามารถนำลง Peacock ได้หลังจากที่เข้าฉายแล้ว 4 เดือนและสามารถนำลง Netflix ได้หลังจากที่เข้าฉายแล้ว 10 เดือน ดังนั้นก็อาจคาดการณ์ได้ว่า The Super Mario Bros. กำลังจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้าที่กำลังจะถึงนี้

สำหรับ The Super Mario Bros. ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่เรียกได้ว่าเป็นม้ามืดที่กวาดรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปอย่างน่าตกใจตั้งแต่เปิดตัวพร้อมครองอันดับหนึ่งติดต่อกันนานถึงสี่สัปดาห์ด้วยรายได้ทั้งหมด 1,355,725,263 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ก่อนจะถูกแซงด้วยภาพยนตร์สุดฮิต Barbie ของผู้กำกับ Greta Gerwig

ในปัจจุบันนี้มี Netflix บางประเทศที่ The Super Mario Bros. ได้เข้าฉายไปแล้วได้แก่ ออสเตรเรีย เบลเยี่ยมและเกาหลีใต้ สำหรับพื้นที่อื่นๆ ต้องรอติดตามรายละเอียดและกำหนดการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้ แต่ยืนยันอย่างแน่นอนแล้วว่าเตรียมเข้าบน Netflix อย่างแน่นอน

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Super Mario Bros. Movie

เดอะ ซูเปอร์ มาริโอ้ บราเธอร์ส มูฟวี่

Apr 5, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้