สุดพิเศษ! ชมตัวอย่าง Mooned แอนิเมชันเรื่องสั้นใหม่จาก Illumination Studios ที่จะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

ยังจำกันได้อยู่ไหม Vector นักประดิษฐ์สุดซ่าผู้เป็นศัตรูตัวฉกาจของ Gru และเหล่ามินเนี่ยนกำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Mooned แอนิเมชันเรื่องสั้นจากทาง Illumination Studios ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมพร้อมเผยให้เห็นเรื่องราวสุดป่วนบนดวงจันทร์ที่ยังไม่เคยมีใครได้สัมผัส โดยจะเข้าฉายแบบพิเศษพร้อมกับอีกหนึ่งผลงานจากสตูดิโอ Migration (ครอบครัวเป็ดผจญภัย) ที่จะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

mooned-trailer-animation-Illumination Studios

โดยตัวละครของ Victor Perkins (พากย์เสียงโดย Jason Segel) เป็นชายหนุ่มนักประดิษฐ์ที่มีความฉลาดและไหวพริบที่มาในชุดวอร์มสีส้มสะดุดตา เขาเคยปรากฎตัวเป็นศัตรูกับ Gru และเหล่ามินเนี่ยนใน Despicable Me (2010) ซึ่งเขาก็ได้พ่ายแพ้และมีจุดจบด้วยการติดอยู่บนดวงจันทร์อย่างโดดเดี่ยว แน่นอนว่า Mooned แอนิเมชันสั้นภาคแยกนี้จะบอกเล่าเรื่องราวสานต่อของ Victor กับการพยายามหาทางกลับดาวโลกพร้อมกับเหล่ามินเนี่ยนที่ยังคงเหลืออยู่ ซึ่งก็แน่นอนว่า Pierre Coffin จะกลับมาพากย์เสียงเหล่ามินเนี่ยนเหมือนเช่นเคย

สำหรับความพิเศษของ Mooned จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในช่วงเวลาก่อนที่ Migration จะเริ่มฉายในโรงภาพยนตร์เท่านั้น สำหรับ Migration ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานจากทาง Illumination Studios ที่จะเตรียมเข้าฉายส่งท้ายปีในเดือนธันวาคมนี้ผ่านเรื่องราวของครอบครัวเป็ดที่ออกเดินทางไปผจญภัยเพื่อตามหาความหมายของชีวิตหลังจากที่ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขมานาน แต่แล้วมันก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อเหล่าครอบครัวเป็ดต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคและอันตรายอย่างมากมาย

Migration จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 ธันวาคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mooned

ปฏิบัติการวายร้ายหนีจากดวงจันทร์

Dec 6, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้