Jason Momoa ยอมรับว่าเขาไม่ได้คาดหวังว่า Aquaman ภาคแรกจะประสบความสำเร็จและโด่งดังไปทั่วโลก

ย้อนกลับไปในปี 2018 จักรวาลภาพยนตร์ DC ได้กวาดสำเร็จครั้งใหญ่ด้วยภาพยนตร์เรื่อง Aquaman ที่นำแสดงโดย Jason Momoa และกำกับโดย James Wan ซึ่งสามารถกวาดรายได้จากทั่วโลกไปได้มากถึง 1.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยล่าสุดนักแสดงนำของเรื่องอย่าง Momoa ได้ออกมายอมรับว่าในตอนแรกตัวเขาเองไม่เคยคิดเลยว่าภาพยนตร์จะประสบความสำเร็จขนาดนี้

3

Jason Momoa กำลังจะกลับมารับบทเป็น Arthur Curry / Aquaman อีกครั้งในภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom ที่มีกำหนดการฉายในเดือนธันวาคมปีนี้ ซึ่งล่าสุด Momoa เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Men’s Health และในระหว่างพูดคุยกัน นักแสดงหนุ่มได้เล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อนในตอนที่เขารู้ว่า Aquaman ภาคแรกประสบความสำเร็จ โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่าตัวเขาเอง “งุนงง” กับความสำเร็จในครั้งนั้นอย่างมาก อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

พูดตามตรง ผมรู้สึกงุนงงมากที่ Aquaman ได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ ผมทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์กับตัวละครที่คนมองข้ามและไม่มีใครสนใจ ในธุรกิจนี้คุณไม่ทางรู้เลย… [ว่าจะเกิดอะไรขึ้น] ผมไม่ได้รับบทนี้และคิดว่า ‘โอ้ ผมจะทำเงินได้ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในบทบาทนี้’ ผมแค่ทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด

ไม่ใช่ว่าผมไม่สนใจ Aquaman มันเป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยม Aquaman น่าจะเป็นตัวละครที่เข้าใจยากที่สุดในประวัติศาสตร์หนังสือการ์ตูน เขาถูกล้อเลียนและเยาะเย้ย แต่ผมก็พยายามที่จะมอบหัวใจและวิญญาณให้กับมัน และผมก็ภูมิใจกับมันเหมือกันในบางแง่มุม ถามว่าผมรู้สึกกดดันไหมสำหรับ [ภาคต่อ] จะทำดีไหม? บอกเลยว่าผมไม่กดดัน ผมทำได้แค่ทุ่มสุดตัว แต่มันก็ขึ้นอยู่กับคนอื่นอีกมากมายด้วย [หมายถึงผู้กำกับและทีมงาน]

Aquaman and the Lost Kingdom มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 21 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jason Momoa

เจสัน มอโมอา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-08-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Honolulu, Hawaii, USA


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Dante Reyes

  2. The Fall Guy

    Jason Momoa (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้