แอบส่องเบื้องหลัง Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) หนังสยองขวัญที่จะทำให้คุณขวัญผวาในปี 2024

ก่อนเตรียมขนหัวลุกในปีหน้านี้ ชวนมาดูเบื้องหลังการเปิดตัวอันน่าสะพรึงกลัวของ Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จาก Universal Pictures ของผู้กำกับ Bryce McGuire พร้อมกับโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง James Wan และ Jason Blum มาช่วยถ่ายทอดความหลอนให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่ในสระน้ำอันมืดมิดแห่งนี้

kerry-condon-night-swim

ซึ่งทั้งสองโปรดิวเซอร์สายสยองอย่าง James Wan และ Jason Blum ก็ได้กล่าวชื่นชมถึงฝีมือการทำงานและการเล่าเรื่องสุดสยองในหนังเรื่องนี้ที่ถูกสร้างมาจากแพสชั่นอันแรงกล้าของผู้กำกับไฟแรง Bryce McGuire ที่นำเอาภาพยนตร์เรื่องสั้นของเขาเองที่เคยทำในปี 2014 ออกมาเล่าใหม่ให้เต็มไปด้วยความน่าสะพรึงกลัว พร้อมกับถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างลึกซึ้ง ซึ่ง James Wan ก็ได้เผยว่าเขาอยากจะทำให้เหล่าผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงที่มีความสามารถแบบนี้ได้มีพื้นที่ในการเล่าเรื่องและโชว์ของออกมาให้ผู้ชมได้เห็น นอกจากนี้เขาก็ยังอยากจะยกระดับวงการผู้กำกับรุ่นต่อให้สามารถเติมเต็มความฝันของเขาเองให้กลายเป็นจริงบนหน้าจอเพื่อส่งมอบความน่ากลัวออกไปให้กับผู้ชม

ทางด้าน Bryce McGuire ก็เคยได้ให้สัมภาษณ์กับทาง SFX ถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายนี้ว่า

ความกลัวที่จะกระตุ้นจินตนาการของผู้ชมให้ขวัญผวามีมากมายแน่นอน แต่มันก็ยังมีอะไรอีกเยอะมากที่ผมอยากจะมอบให้กับผู้ชมอีก ซึ่งใต้ภูเขาน้ำแข็งยังมีอะไรที่ซ่อนอยู่เยอะมากครับ บางครั้งความไม่รู้ก็กลายเป็นสิ่งที่น่ากลัวมากที่สุดได้เหมือนกัน

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Ray Waller (รับบทโดย Wyatt Russell) อดีตนักเบสบอลที่อำลาวงการด้วยอาการบาดเจ็บทางร่างกายก่อนตัดสินใจย้ายไปอยู่ในบ้านหลังใหม่กับ Eve (รับบทโดย Kerry Condon) ภรรยาและลูกๆ ของพวกเขาอีกสองคน ซึ่งพวกเขาก็ได้ช่วยกันดูแลทำความสะอาดบ้านและสระว่ายน้ำกันอย่างดี แต่ด้วยความลับอับมืดมิดของบ้านที่ได้ถูกปลดปล่อยออกมาก็ได้ดึงให้ทั้งครอบครัวนี้ต้องตกอยู่ในความหวาดกลัวแบบที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2023

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

night-swim-film-poster

ที่มา: Collider,fangoria.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Night Swim

ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย

Jan 3, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้