The Color Purple ขึ้นครองอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศแซงหน้า Aquaman and the Lost Kingdom

หลังจากที่เปิดตัวในช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมาก็ขึ้นครองอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศทันทีสำหรับ The Color Purple ภาพยนตร์ดราม่ามิวสิคเคิลสุดอลังการที่สามารถล้มเจ้าแห่งมหาสมุทรอย่าง Aquaman and the Lost Kingdom และเจ้าของโรงงานช็อกโกแลตอย่าง Wonka ไปได้อย่างง่ายดาย

TheColorPurple

ด้วยเรื่องราวสุดคลาสิกจากฝีมือการสร้างของ Oprah Winfrey, Steven Spielberg, Quincy Jones และ Scott Sanders ที่ได้จับมือร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวสุดลึกซึ้งของสองพี่น้องใน The Color Purple ที่นำแสดงโดย Daniel Brooks, Corey Hawkins, Taraji P. Henson, H.E.R. ก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถเรียกกระแสตอบรับจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี พร้อมกวาดคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes จากผู้ชมไปกว่า 94% และได้รับบทวิพากษ์วิจารณ์อย่างล้นหลาม

โดยหลังจากที่ได้เปิดตัวไปในวันคริสต์มาสที่ผ่านมาด้วยรายได้จากการเปิดตัวกว่า 18.5 ล้านดอลลาร์ก็สามารถเอาชนะ Aquaman and the Lost Kingdom ที่ทำรายได้ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอยู่ที่ 10 ล้านดอลลาร์ โดยในขณะนี้มีรายได้สะสมทั้งหมดอยู่ที่ 80 ล้านดอลลาร์ น่าติดตามว่าภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องนี้จะสามารถเดินหน้ากวาดรายได้เพิ่มไปได้อีกเท่าไหร่

แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับผู้กำกับ Steven Spielberg ที่ได้หยิบยกเอาผลงานสุดคลาสิกของ Alice Walker กลับมาเล่าใหม่อีกครั้ง ผ่านเรื่องราวความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งของสามพี่น้องที่ถูกจับมาเล่าผ่านบทละครเพลงอันแสนไพเราะของเหล่านักร้องและนักแสดงมากมายภายใต้การกำกับของ Blitz Bazawule ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง Black Is King (2020) ของศิลปินดีว่าตัวแม่อย่าง Beyoncé อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังได้ฝีมือการเขียนบทของ Marcus Gardley จาก Maid (2021) และ Foundation (2021)

ที่มา: Collider,Box Office Mojo
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Color Purple

เดอะ คัลเลอร์ เพอร์เพิล

Dec 25, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้