Aquaman and the Lost Kingdom ทำรายได้รวมทั่วโลกแซงหน้า The Flash ทั้งที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเพียง 12 วัน

แม้ว่า Aquaman and the Lost Kingdom ที่เพิ่งเปิดตัวออกมานี้จะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักหากเทียบกับภาคแรกในปี 2018 แต่ถ้าหากนำไปเทียบกับภาพยนตร์จาก DC เรื่องอื่นๆ ที่เข้าฉายในช่วงหลังมานี้ ผลงานที่ออกมาของภาคต่อเรื่องนี้ก็ถือว่าดูดีไม่น้อย เพราะหลังจากเปิดตัวออกมาแค่เพียง 12 วัน ภาคต่อของผู้กำกับ James Wan เรื่องนี้ก็สามารถทำรายได้แซงหน้า The Flash ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

1

ล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Aquaman and the Lost Kingdom ทำการกวาดรายได้จากการฉายทั่วโลกแซงหน้า The Flash ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากเปิดตัวออกมาแค่เพียง 12 วัน โดยปัจจุบันนี้ Aquaman and the Lost Kingdom มีรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 272.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งมากกว่า The Flash ที่มีรายได้รวมทั่วโลกแค่เพียง 266.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทั้งที่เข้าฉายนานถึง 10 สัปดาห์ แถมหากนำไปเทียบกับภาพยนตร์ DC เรื่องอื่นๆ ที่ฉายในปีนี้ ก็จะพบว่ารายได้ของ Aquaman and the Lost Kingdom ที่ออกมานี้สูงมาก เพราะขนาดรายได้ทั่วโลกของ Shazam! Fury of the Gods (132.1 ล้านดอลลาร์) และ Blue Beetle (128.7 ล้านดอลลาร์) รวมกันก็ยังน้อยกว่ารายได้ 12 วันแรกของภาคต่อเรื่องนี้อยู่ดี

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะดูทำได้ดีหากเทียบกับภาพยนตร์ช่วงหลังของ DC แต่หากนำกลับไปเทียบกับ Aquaman ภาคแรกในปี 2018 ที่กวาดรายได้ทั่วโลกไปมากถึง 1.143 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ก็จะพบว่ารายได้ที่ออกมานี้ยังถือว่าทำได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก ซึ่งการที่จะทำรายได้ให้เหนือกว่าภาคแรกก็ดูจะเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก สำหรับตอนนี้คาดว่าทางสตูดิโอก็คงขอแค่เพียงให้ไม่ขาดทุนก็เกินพอ โดยตัวภาพยนตร์มีจุดคุ้มทุนอยู่ที่ราวๆ 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้างประมาณ 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นั่นหมายความว่าหากไม่อยากขาดทุนและมีกำไรติดมือกลับบ้าน Aquaman and the Lost Kingdom จะต้องทำรายได้รวมทั่วโลกให้มากกว่า 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะทำได้หรือไม่เราคงต้องรอติดตามดูกันไปพร้อมกัน

Aquaman and the Lost Kingdom ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Aquaman and the Lost Kingdom

อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

Dec 20, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้