สาวน้อยหุ่นยนต์สุดโหด M3GAN 2.0 กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวก่อนเข้าฉายในปี 2025

หลังจากที่ M3GAN (2022) ได้สร้างกระแสฮือฮาและกวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลายกว่า 181 ล้านดอลลาร์จากทั่วโลกทาง Blumhouse ก็ออกมาประกาศเตรียมทำภาคต่อใน M3GAN 2.0 ทันที ซึ่งล่าสุด! โปรดิวเซอร์มือทอง Ryan Turek ก็ได้ออกมาอัปเดตสถานการณ์สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมการอยู่และยังไม่ได้มีการเริ่มต้นถ่ายทำอย่างเป็นทางการแต่คาดการณ์ไว้ว่าจะเข้าฉายในช่วงเดือนมกราคมปี 2025

25675

โดย Ryan Turek ได้เผยว่า

สำหรับ M3GAN 2.0 กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการอยู่ครับ ตอนนี้เรายังไม่ได้มีการเริ่มต้นถ่ายทำแต่อย่างใด แต่พวกเราคาดหวังไว้ว่าจะได้เข้าฉายในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าตามที่เรากำหนดไว้เลยครับและสำหรับ The Black Phone 2 ก็กำลังจ่อคิวรอตามมาติดๆ ซึ่งผมไม่สามารถบอกอะไรได้เลยครับว่าไปถึงไหนแล้วตอนนี้

ซึ่งในภาคต่อนี้ก็แน่นอนว่า Akela Cooper นักเขียนจากในภาคแรกก็จะกลับสานต่อความหลอนร่วมกันกับโปรดิวเซอร์สายสยองอย่าง James Wan แต่สำหรับผู้กำกับจากภาคแรก Gerard Johnstone ยังไม่มีรายละเอียดอย่างเป็นทางการว่าเขาจะกลับมาหรือไม่ แต่ก็หวังว่าเขาจะได้กลับนั่งแท่นผู้กำกับในภาคต่อนี้อีกครั้ง นอกจากนี้ก็ยังได้นักแสดงนำอย่าง Allison Williams, Violet McGraw, Joshua Bassett และ Jenna Davis ผู้พากย์เสียงให้ตัวละครหุ่นยนต์น้องเมแกนก็จะกลับมาในภาคต่อนี้ด้วย สำหรับรายละเอียดพล็อตเรื่องยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด ดังนั้นโปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

M3GAN 2.0 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 17 มกราคม 2025

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
M3GAN 2.0

Jun 27, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้