ทวงแชมป์! Wonka เตรียมแซงหน้า Aquaman and the Lost Kingdom ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาประจำสุดสัปดาห์นี้

ดูเหมือนว่าความแรงของโรงงานช็อกโกแลตจะยังไม่หมดไป เนื่องจากล่าสุด Wonka ถูกคาดการณ์ว่าจะแซงหน้า Aquaman and the Lost Kingdom กลับขึ้นมาครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาประจำสุดสัปดาห์นี้อีกครั้ง หลังจากที่ตกไปอยู่ในอันดับ 2 เมื่อสัปดาห์ก่อน

25644

ตามรายงานล่าสุดของ Variety ได้มีการคาดการณ์ออกมาว่า Wonka ของผู้กำกับ Paul King ที่นำแสดงโดย Timothée Chalamet กำลังจะทำรายได้ในอเมริกาแซงหน้า Aquaman and the Lost Kingdom ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ปีใหม่ 4 วัน ซึ่งคาดว่า Wonka จะทำรายได้ประมาณ 33 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เหนือกว่า Aquaman and the Lost Kingdom ที่ถูกคาดว่าจะอยู่ในอันดับ 2 ด้วยรายได้ 26 ล้านดอลลาร์สหรัฐในช่วงเวลาเดียวกัน ตามมาด้วย The Color Purple ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมาในอันดับ 3 ด้วยรายได้ 16.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ภาพยนตร์ทั้ง 3 เรื่องครองอยู่ใน 3 อันดับแรกนี้ ทุกเรื่องล้วนแล้วแต่เป็นภาพยนตร์ของสตูดิโอ Warner Bros. Pictures ทั้งสิ้น แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น Aquaman and the Lost Kingdom ก็ยังถือว่าน่าเป็นห่วงอยู่ดี เพราะในตอนนี้ Wonka ทำเงินทั่วโลกไปแล้ว 296.85 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้างแค่เพียง 125 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเลยจุดคุ้มทุนที่ 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐไปแล้ว แต่ในด้านของ Aquaman and the Lost Kingdom นั้นต่างออกไป เพราะภาคต่อเรื่องนี้มีงบประมาณการสร้างที่สูงถึง 205 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีจุดคุ้มทุนอยู่ที่ราวๆ 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่หลังจากเปิดตัวออกมา 1 สัปดาห์กลับทำเงินทั่วโลกไปได้แค่เพียง 145.29 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น เรียกได้ว่าหนทางยังอีกยาวไกลมากนัก โดยท้ายที่สุดแล้วภาคต่อเรื่องนี้จะไปรอดหรือไม่ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Wonka

วองก้า

Dec 6, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้