Aquaman and the Lost Kingdom ครองแชมป์บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาช่วงวันหยุดคริสต์มาสด้วยรายได้ 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

หลังจากการเดินทางอันยาวนาน ตอนนี้จักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ก็ได้สิ้นสุดลงแล้วใน Aquaman and the Lost Kingdom ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อน และแม้ว่ารายได้เปิดตัวในอเมริกาของภาคนี้จะยังห่างไกลจากภาคแรก แต่รายได้ที่ออกมานี้ก็มากเพียงพอแล้วที่จะส่งให้ภาคต่อเรื่องนี้ขึ้นครองเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาในช่วงวันหยุดยาว 4 วันของเทศกาลคริสต์มาส

1

ตามข้อมูลล่าสุดจาก Box Office Mojo ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าในช่วงวันหยุดยาว 4 วันเนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาสตั้งแต่วันที่ 22-25 ธันวาคม 2023 Aquaman and the Lost Kingdom ขึ้นครองอันดับ 1 ด้วยรายได้เปิดตัว 40 ล้านดอลลาร์ ตามมาด้วย Wonka (28 ล้านดอลลาร์) ในอันดับ 2, Migration (17.5 ล้านดอลลาร์) ในอันดับ 3, Anyone But You (8.02 ล้านดอลลาร์) ในอันดับ 4 และ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes (7.16 ล้านดอลลาร์) ในอันดับ 5

แม้ว่ารายได้เปิดตัวที่ 40 ล้านดอลลาร์ จะทำให้ Aquaman and the Lost Kingdom ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในอเมริกา แต่รายได้ที่ออกมานี้ก็ยังนับว่าต่ำมากหากนำไปเทียบกับ Aquaman ภาคแรกที่ทำรายได้เปิดตัว 3 วันแรกในปี 2018 ไปได้มากถึง 68 ล้านดอลลาร์ ก่อนที่จะทำรายได้เพิ่มขึ้นไปถึง 100 ล้านดอลลาร์ ภายใน 5 วันหลังการเปิดตัว โดยสุดท้ายแล้วภาคแรกทำเงินในอเมริกาไปได้มากถึง 335 ล้านดอลลาร์ และมีรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 1,152 ล้านดอลลาร์ ส่วนในด้านของ Aquaman and the Lost Kingdom นั้น เราคงทำได้แค่เพียงรอลุ้นกันต่อไปว่ามันจะทำผลงานได้ดีขึ้นหลังจากนี้หรือไม่ และจะสามารถทำกำไรติดมือกลับไปให้สตูดิโอได้หรือเปล่า

Aquaman and the Lost Kingdom ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book,Collider,Yahoo
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Aquaman and the Lost Kingdom

อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

Dec 20, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้