Aquaman and the Lost Kingdom ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาด้วยรายได้ 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ตอนนึัเหลือเวลาอีกแค่เพียงไม่ถึง 1 เดือนเท่านั้นก่อนที่ Aquaman and the Lost Kingdom ภาคต่อของ Aquaman (2018) ที่แฟนๆ รอคอยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งมีแววว่ามันจะทำผลงานได้ดี เนื่องจากล่าสุดได้มีการคาดการณ์ออกมาว่าภาคต่อเรื่องนี้จะเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาด้วยรายได้ 60 ล้านดอลลาร์

1

Aquaman and the Lost Kingdom มีกำหนดการที่จะเข้าฉายในช่วงคริสต์มาสนี้ ล่าสุดได้มีการคาดการณ์ออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำรายได้เปิดตัวในอเมริกาช่วงวันหยุดคริสต์มาส 4 วันอยู่ที่ราวๆ 50-60 ล้านดอลลาร์ ซึ่งตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ส่วนในประเทศไทยบ้านเราจะเข้าฉายก่อนในวันที่ 20 ธันวาคม โดยท้ายที่สุดแล้วมันจะทำผลงานได้ดีอย่างที่คาดการณ์ไว้หรือไม่ไม่มีใครรู้

อย่างไรก็ตาม หากท้ายที่สุดแล้วรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกของ Aquaman and the Lost Kingdom เป็นไปตามตัวเลขที่คาดการณ์ไว้ที่ 60 ล้านดอลลาร์จริงๆ ตัวเลขนี้ก็ถือว่าน่าพึงพอใจแล้ว เพราะ Aquaman ภาคแรกที่ออกฉายช่วงคริสต์มาสของปี 2018 ก็ทำรายได้เปิดตัวได้ประมาณนี้ โดยทำรายได้ไป 67.8 ล้านดอลลาร์ ก่อนที่ภายหลังจะสร้างกระแสครั้งใหญ่จนท้ายที่สุดสามารถกวาดรายได้ทั่วโลกไปได้มากถึง 1.152 พันล้านดอลลาร์ สำหรับตอนนี้เราคงต้องรอลุ้นกันว่า Aquaman and the Lost Kingdom จะทำผลงานได้ดีเท่าภาคแรกหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Aquaman and the Lost Kingdom

อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ

Dec 20, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้