หนังคนละม้วน! ผู้บริหาร Lucasfilm ได้ออกมายืนยันแล้วว่าโปรเจกต์ภาพยนตร์ Star Wars ของ Kevin Feige ไม่เคยเกิดขึ้นจริงและเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ได้มี Kevin Feige ได้เคยตกเป็นข่าวว่าเขาจะได้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ Star Wars จนกระทั่งในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทางสตูดิโอ Lucasfilm ก็ได้ออกมาว่าโปรเจกต์ของ Feige ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าความจริงจะไม่ได้เป็นเช่นนั้น เนื่องจากล่าสุดผู้บริหารของ Lucasfilm ได้ออกมายืนยันว่าแท้จริงแล้วโปรเจกต์ของ Feige ไม่เคยเกิดขึ้นมาตั้งแต่แรกแล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ในระหว่างงาน Star Wars Celebration ประจำปี 2023 ที่จัดขึ้นในลอนดอน Kathleen Kennedy ประธานของสตูดิโอ Lucasfilm ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง IGN และได้มีการพูดถึงโปรเจกต์ภาพยนตร์ Star Wars ของ Kevin Feige ผู้บริหารจาก Marvel Studios ซึ่งเธอได้เผยว่าข่าวของโปรเจกต์นี้เป็นเพียงสิ่งที่สื่อและแฟนๆ คาดหวังกันไปเอง เพราะที่จริงแล้วโปรเจกต์นี้ไม่เคยอยู่ในการพัฒนามาตั้งแต่แรกแล้ว โดยเธอได้อธิบายว่า

ก็นะ ของพวกนี้ยังไม่ได้อยู่ในแผน มันยังไม่ได้อยู่ในแผน การพัฒนาภาพยนตร์เป็นกระบวนการที่ยาวนานและซับซ้อน ซึ่งมีบางคนกำลังยุ่งอยู่กับการจัดตารางเวลา เพราะคนที่มีความสามารถจริงๆ กำลังทำงานอยู่ ดังนั้น มันจึงมักไม่ใช่ชั้นวางของ มันเหมือนกับว่า ‘พร้อมหรือยัง’ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นจริง… โปรเจกต์ของ Kevin Feige เป็นสิ่งที่ประกาศในสื่อ ซึ่งฉันคิดว่าอาจจะเป็นกลุ่ม fandom [กลุ่มแฟนคลับ] แต่ไม่มีอะไรที่ได้รับการพัฒนา เราไม่เคยคิดถึงไอเดีย ทุกคนรู้กันดีว่า Kevin เป็นแฟนตัวยงของ Star Wars ถ้าเขานึกอะไรขึ้นมาได้ ฉันคงจะเปิดหูรอฟัง แต่นั่นไม่เคยเกิดขึ้นจริง ดังนั้นมันจึงไม่ใช่โปรเจกต์ที่ถูกทิ้งร้าง มันแค่ไม่เคยเกิดขึ้นจริง

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kathleen Kennedy

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

วันเกิด

05-06-1953 (71 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Berkeley, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้