ผู้บริหาร Lucasfilm เผยถึงสถานะล่าสุดของภาพยนตร์ Star Wars ภาคใหม่ของตัวละคร Rey

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาที่งาน Star Wars Celebration 2023 ได้มรการอัปเดตครั้งใหญ่เกี่ยวกับอนาคตของจักรวาล Star Wars ออกมา และได้มีการประกาศภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาหลายเรื่อง หนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์ Star Wars ภาคต่อของไตรภาคล่าสุดที่จะได้ตัว Daisy Ridley กลับมารับบท Rey เหมือนเคย ซึ่งล่าสุดประธานของ Lucasfilm ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานะในปัจจุบันของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

3

สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของตัวละคร Rey ที่ประกาศออกมานี้จะกำกับโดย Sharmeen Obaid-Chinoy ผู้กำกับจากซีรีส์ Ms. Marvel พร้อมกับบทที่เขียนโดยยอดฝีมืออย่าง Steven Knight ชายผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรีส์ Peaky Blinders ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีรายละเอียดใหม่ออกมาเพิ่มเติม เนื่องจากล่าสุด Kathleen Kennedy ประธานของ Lucasfilm เพิ่งได้ออกมาเปิดเผยสถานะปัจจุบันของภาพยนตร์เรื่องนี้ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง Yahoo! โดยเธอได้กล่าวว่า

เราทำงานเกี่ยวกับ [ภาพยนตร์] เรื่องนั้นมา 2-3 ปีแล้ว และทั้งหมดนี้ก็นำมาสู่การเล่าเรื่องโดยรวมของเรา ตอนนี้เรามาถึงจุดที่เราได้มือเขียนบทที่ยอดเยี่ยมอย่าง Steven Knight มาแล้ว เขามาร่วมงานกับเรา และเราจะได้เห็นบทภาพยนตร์ในอีกเดือนครึ่งข้าวหน้า ซึ่งเราดำเนินการมาระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้น ตอนนี้เราเข้าใกล้ได้เห็นมันแล้ว

ไม่มีครั้งไหนที่จะแนะนำบางอย่างในทันที มันเป็นวิวัฒนาการของการสนทนาที่เรามีมาตลอดเวลา และเรารู้ว่าการกำเนิดของ Skywalker นั้นทำให้เราต้องทำมันต่อไป เราแค่ไม่รู้ว่ามันจะไปได้ไกลแค่ไหน เราไม่รู้แน่ชัดว่าเรื่องราวจะต้องเป็นแบบไหน แต่ตอนนี้เรามีไอเดียใหม่ที่ดีกว่าเดิมแล้ว

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kathleen Kennedy

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

วันเกิด

05-06-1953 (71 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Berkeley, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้