Karen Gillan และ Chris Pratt เผยถึงความรู้สึกที่พวกเขามีต่อ James Gunn

Guardians of the Galaxy Volume 3 คือภาพยนตร์เรื่องถัดไปของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งภาคนี้เป็นจะเป็นภาคสุดท้ายของทีมผู้พิทักษ์จักรวาล และจะยังเป็นครั้งสุดท้ายที่ผู้กำกับ James Gunn จะร่วมงานกับ Marvel Studios ล่าสุด Karen Gillan และ Chris Pratt นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาพูดถึงความรู้สึกที่พวกเขามีต่อ Gunn

1

เมื่อไม่นานมานี้ Chris Pratt นักแสดงผู้รับบทเป็น Peter Quill หรือ Star-Lord และ Karen Gillan รับบทเป็น Nebula ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พิเศษกับทาง Fandango เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Guardians of the Galaxy Volume 3 ที่กำลังจะเข้าฉาย เนื่องจากภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายของทีม Guardians of the Galaxy ซึ่งในระหว่างการให้สัมภาษณ์มีช่วงหนึ่งที่ทั้งคู่ได้พูดถึงความรู้สึกที่พวกเขามีต่อ James Gunn ผู้กำกับคู่ใจที่กำกับแฟรนไชส์นี้มาตลอด 3 ภาค โดยพวกเขาได้กล่าวว่า

Karen Gillan: โอ้พระเจ้า อย่าร้องไห้ ฉันรู้สึกขอบคุณเขามาก เขาเป็นคนมอบอาชีพนักแสดงภาพยนตร์ในอเมริกาให้แก่ฉัน เขาเป็นผู้กำกับที่ยอดเยี่ยมที่สุด เป็นคนที่เอาใจใส่มากที่สุด แถมเขายังเป็นคนที่เปิดรับคนมากมายเข้าไปในชีวิตเขาด้วย ฉันรู้สึกว่าทุกคนมีเรื่องราวที่น่าสนใจหรือหลงทางบ้างเล็กน้อย แต่เขาสร้างครอบครัวนี้ขึ้นมา เขาเป็นหนึ่งในคนที่ห่วงใยฉันมากที่สุดในชีวิตของฉัน มันน่ารักที่ได้อยู่ใกล้ๆ เขาในฐานะมนุษย์ นอกจากนี้ในกองถ่าย คุณจะรู้สึกได้เลยว่าคุณได้รับการดูแลอย่างเหลือเชื่อในฐานะนักแสดง และคุณจะรู้สึกว่าเขาสร้างพื้นที่ที่สะดวกสบายและปลอดภัยขึ้นมาในกองถ่าย ทำให้คุณสามารถทำตัวงี่เง่าและลองทำสิ่งใหม่ๆ ได้ แม้ว่าเขาอาจจะหัวเราะเยาะคุณและเยาะเย้ยคุณ แต่มันก็ไม่เป็นไร

Chris Pratt: เขาเป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของผม ผมคุยกับเขาตลอดเวลา ผมเป็นหนี้เขาเรื่องอาชีพนักแสดงของผม เพราะการได้เป็น Peter Quill ใน Guardians of the Galaxy มันเปลี่ยนทุกอย่างไปเลย อย่างที่ผมบอก มีรายชื่อผู้ชาย 25 คนในฮอลลีวูดที่แฟนๆ อยากให้เป็น Peter Quill ซึ่งผมไม่ใช่หนึ่งในนั้น เขาเจอผมและเขาลองเสี่ยงกับผม ผมเชื่อใจเขา แถมผมยังได้เรียนรู้อะไรต่างๆ มากมาย ตอนแรกผมไม่รู้วิธีเล่นเป็นตัวละครนี้ เขาเป็นคนสอนผมเรื่องนั้น เขาทำได้ดีมาก เขารู้วิธีที่จะทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงาน และรู้วิธีการทำงานกับผม เขาทำงานร่วมกับทุกคนด้วยวิธีที่แตกต่างกัน เขาเตรียมพร้อมมาก เขารู้ว่าเขาต้องการอะไร เขาไม่กลัวที่จะบอกผมว่า ‘ไม่’ และนั่นถือเป็นเรื่องใหญ่ เพราะบางครั้งผมก็เผลอมั่นใจในไอเดียและความคิดของตัวเองมากไปหน่อย ผมจะเป็นแบบ ‘มันควรจะเป็นอย่างนี้ นั่นคือวิธีที่ผมเห็นมันในสมองของผม และผมคิดว่ามันควรจะเป็นอย่างนั้น’ แต่มันไม่ใช่โชว์ของผม แต่มันเป็นโชว์ของเขา และท้ายที่สุดผมก็พูดว่า ‘ว้าว เขาพูดถูก มันควรจะเป็นอย่างนั้น’ นอกจากนี้เขาจะยังไม่ค่อยภูมิใจนักหากเกิดไอเดียดีๆ ขึ้นมา เขาก็จะพูดว่า ‘ไม่ ไม่ใช่ไอเดียนั้น เพราะมันไม่ใช่ของฉัน’ เขาเป็นผู้ร่วมงานที่จริงใจมาก และสิ่งที่ดีจะปรากฎในหน้าจอแน่นอน ซึ่งส่วนใหญ่เขารู้ดีว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

Guardians of the Galaxy Volume 3 มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris Pratt

คริส แพร็ตต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-06-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Virginia, Minnesota, USA


การแสดง
  1. The Garfield Movie

    Garfield (voice)

  2. Guardians of the Galaxy Vol. 3

    Peter Quill / Star-Lord

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้