ไม่คิดว่าจะมีบท! Zoe Saldaña คิดว่าตอนแรกเธอจะได้ปรากฎตัวใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 แค่เพียง 2 ฉากเท่านั้น

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทีมผู้พิทักษ์จักรวาลได้กลับมาปิดบทสรุปสุดท้ายใน Guardians of the Galaxy Vol. 3 และประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งหากใครติดตามจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) มาตลอดจะรู้ดีว่าตัวละคร Gamora (รับบทโดย Zoe Saldaña) ได้เสียชีวิตไปแล้วใน Avengers: Infinity War (2018) แต่ท้ายที่สุดแล้วผู้กำกับ James Gunn ก็ได้เขียนบทให้เธอได้กลับมาร่วมทีมเป็นครั้งสุดท้าย โดยล่าสุด Saldaña ได้ออกมาเผยว่าเดิมทีแล้วเธอคิดว่าในภาคนี้เธอคงไม่ได้มีบทมากนัก

1

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าหลังจากที่ Gamora (รับบทโดย Zoe Saldaña) ได้เสียชีวิตใน Avengers: Infinity War (2018) เธอก็ได้กลับมาอีกครั้งใน Avengers: Endgame (2019) ทว่า Gamora ที่กลับมาในครั้งนี้เป็น Gamora จากอดีตก่อนที่เธอจะได้ร่วมทีม Guardians of the Galaxy เธอจึงไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับทีมนี้อยู่เลย จึงไม่แปลกหากนักแสดงที่รับบทนี้อย่าง Zoe Saldaña จะคิดว่าเธอคงไม่ได้มามีบทบาทสำคัญในภาคที่ 3 โดยในสารคดี Marvel Studios Assembled ซีซัน 2 ตอนล่าสุดที่จะเล่าถึงเบื้องหลังการสร้าง Guardians of the Galaxy Vol. 3 นักแสดงสาวได้เปิดเผยว่าเธอคิดว่าเธอจะปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้แค่เพียง 1-2 ฉากเท่านั้น เนื่องจากสภาพที่เป็นอยู่ของตัวละครของเธอเปลี่ยนไป แต่เธอก็รู้สึกขอบคุณมากที่ได้เล่นตัวละครเวอร์ชันใหม่นี้ อ่านคำพูดของเธอได้ด้านล่าง

ฉันแปลกใจเหมือนกันที่ Gamora ได้มาแสดงภาคนี้ เพราะฉันรู้อยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นใน Avengers ฉันก็เลยคิดว่า อย่างน้อยก็ถือว่าเป็นเกียรติมากแล้วถ้าได้ปรากฎตัวสัก 2 ฉากแล้วบอกลาทุกคน แต่ฉันรู้สึกประหลาดใจอย่างมากและรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่ได้เล่น Gamora มีอะไรให้ทำมากมายและมีอะไรให้สังเกตอีกมากมาย Gamora ในภาคแรกจะมีอะไรที่เหมือนกันกับ Gamora ของภาค 3 มากกว่าอย่างแน่นอน แม้ว่าพวกเขาจะมีประสบการณ์เหล่านี้อยู่ก็ตาม กับ Gamora อีกคน พวกเขา (nีม Guardians of the Galaxy) รู้สึกคุ้นเคยกับเธอ แต่กับ Gamora ตัวนี้เธอไม่เข้าใจว่าทำไมเธออีกคนถึงสนิทกับพวกเขา ดังนั้น มันจึงเป็นแนวคิดที่สับสนมากสำหรับเธอ แต่ฉันก็ได้พบว่า Gamora ในเรื่องนี้น่าตื่นเต้นมาก เพราะเธอมีความเป็นอิสระมากและเธอก็เป็นคนที่สุดเหวี่ยงจริงๆ เธอแตกต่างออกไป เธอมีความกล้าในแบบที่ Gamora ไม่เคยมีมาก่อน

Guardians of the Galaxy Vol. 3 สามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: CBR,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Zoe Saldaña

โซอี ซัลดานา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-06-1978 (45 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Passaic, New Jersey, USA


การแสดง
  1. Avatar 5

    Neytiri

  2. Avatar 4

    Neytiri

  3. Avatar 3

    Neytiri

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้