เตรียมใจละลายกับภาพโปสเตอร์ใหม่ The Garfield Movie แอนิเมชันสุดกวนโอ้ยของเจ้าเหมียวส้มสุดซ่าส์

เหล่าทาสแมวโปรดระวังตัวให้ดี! ไม่งั้นจะเจอสายตาสุดอ้อนของเจ้าเหมียวส้มสุดซ่าส์ใน The Garfield Movie แอนิเมชันเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Sony Pictures ที่กำลังเตรียมมามอบความสุขให้กับผู้ชมในปีหน้านี้ด้วยเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของเจ้าการ์ฟิลด์หลังจากที่ได้พบกับผู้เป็นพ่อ พร้อมนำพากย์เสียงโดยหนุ่มนักแสดงสุดฮอต Chris Pratt และ Samuel L. Jackson

the-garfield-movie-poster

ในการกลับมาครั้งนี้เจ้าแมวอ้วนจอมขี้เกียจอย่างการ์ฟิลด์ (พากย์เสียงโดย Chris Pratt) ก็ได้บังเอิญไปพบกับ วิค (พากย์เสียงโดย Samuel L. Jackson) แมวข้างถนนสุดบึ้กผู้เป็นพ่อที่ห่างหายไปนานแสนนาน ซึ่งการเจอกันในครั้งนี้ก็ทำให้เจ้าการ์ฟิลด์และโอดี้ สุนัขน้อยสุดซื่อต้องร่วมกันออกเดินทางไปสู่การผจญภัยครั้งใหม่ที่บอกได้เลยว่าสู้ชีวิตและสนุกเกินกว่าครั้งไหนๆ เลยก็ว่าได้

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Mark Dindal ผู้อยู่เบื้องหลังแอนิเมชันสุดฮิตมากมายอย่าง Chicken Little (2005) พร้อมกับทีมเขียนบทสุดเก๋า David Reynolds, Mark Torgove และ Paul A. Kaplan นอกจากจะนำพากย์เสียงโดย Chris Pratt และ Samuel L. Jackson แล้วก็ยังมีผู้ให้เสียงพากย์อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Hannah Waddingham. Ving Rhames, Nicholas Hoult, Cecily Strong และ Harvey Guillén

นับว่าห่างหายกันไปนานมากเลยทีเดียวกับเจ้าเหมียวส้มซ่าหลังจากที่ผลงานล่าสุดใน Garfield: A Tail of Two Kitties (2006) ก็ไม่ได้ผลงานใหม่ๆ ออกมาเลยจนกระทั่งล่าสุดกับ The Garfield Movie ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับและเรียกความสนใจจากแฟนๆ ไปอย่างมากมายด้วยความกวนโอ้ยและความเกรียนของเจ้าแมวอ้วนผู้รักลาซานย่าเป็นชีวิตจิตใจนี้บอกได้เลยว่าสนุกแน่นอน

The Garfield Movie มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 22 พฤษภาคม 2024

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Coming Soon,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Garfield Movie

Apr 30, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้