Karen Gillan และ Chiwetel Ejiofor ร่วมแสดงใน The Life of Chuck หนังเรื่องใหม่ของ Mike Flanagan

Mike Flanagan ถือเป็นหนึ่งในผู้สร้างซีรีส์และหนังสยองขวัญที่เริ่มมีเชื่อเสียงอย่างมากในช่วงหลายปีมานี้ เขาเพิ่งเปิดตัวซีรีส์ The Fall of the House of Usher ออกมาทาง Netflix เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และตอนนี้เขาก็กำลังทำงาน The Life of Chuck ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดย Tom Hiddleston ซึ่งดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ Stephen King โดยล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 2 คน ได้แก่ Karen Gillan และ Chiwetel Ejiofor

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการยืนยันออกมาว่า Karen Gillan เจ้าของบท Nebula จากไตรภาค Guardians of the Galaxy และ Chiwetel Ejiofor เจ้าของบท Baron Mordo จาก Doctor Strange ได้ถูกเพิ่มเข้ามาร่วมแสดงใน The Life of Chuck ที่จะกำกับและเขียนบทโดย Mike Flanagan ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศนักแสดงออกมาก่อนแล้ว 2 คน ได้แก่ Tom Hiddleston นักแสดงหนุ่มที่แฟนๆ รู้จักกันดีจากบทบาท Loki จากจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) และ Mark Hamill พระเอกระดับตำนานเจ้าของบท Luke Skywalker จากแฟรนไชส์ Star Wars นั่นหมายความว่าในตอนนี้ The Life of Chuck จะประกอบไปด้วยนักแสดงจากจักรวาล MCU ถึง 3 คน

แม้ว่าช่วงหลัง Mike Flanagan จะขึ้นชื่อในเรื่องการสร้างซีรีส์เป็นหลัก ทว่าสำหรับ The Life of Chuck ที่จะมาถึงนี้มันจะถูกทำเป็นภาพยนตร์ และแน่นอนว่ายังคงทำกับ Netflix เหมือนเคย แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะเดิมทีแล้ว Flanagan เริ่มจากกำกับภาพยนตร์มาก่อน อาทิ Gerald’s Game (2017) และ Doctor Sleep (2019) โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ Stephen King ซึ่งจะพาผู้ชมไปสำรวจเรื่องราวที่บอกเล่าแบบย้อนกลับ เริ่มต้นจากการช่วงบั้นปลายชีวิตของ Chuck Krantz (รับบทโดย Tom Hiddleston) และย้อนเวลากลับไปเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาใช้ชีวิตอย่างไร สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวเมื่อใด คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Deadline,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Karen Gillan

คาเรน กิลแลน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

28-11-1987 (36 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Inverness, Scotland, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้