ได้โปรด! David Dastmalchian ออกมาขอร้องผู้อำนวยการสร้าง James Bond ให้เลือกเขาเป็นวายร้ายคนต่อไป

David Dastmalchian ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับภาพยนตร์แฟนไชส์ เพราะเขาคนนี่เคยผ่านมาหมดแล้วทั้งจักรวาล Marvel และจักรวาล DC แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาอยากไปร่วมในแฟรนไชส์ใหม่ๆ บ้างแล้ว เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าเขาอยากลองรับบทเป็นวายร้ายในภาพยนตร์ James Bond พร้อมกล่าวว่าโปรดิวเซอร์ควรเลือกเขาเพราะไม่มีใครเหมาะสมไปกว่าเขาแล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ David Dastmalchian ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Slash Film เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ The Last Voyage of the Demeter ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่เพิ่งเปิดตัวในอเมริกาไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และในระหว่างการพูดคุยกัน Dastmalchian ได้เปิดเผยออกมาว่าจักรวาลสายลับ James Bond คือหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่เขาสนใจและอยากเข้าร่วมมากกที่สุด พร้อมร้องขอให้โปรดดิวเซอร์ช่วยให้โอกาสเขาให้ได้เป็นวายร้ายคนต่อไปของแฟรนไชส์ โดยเขาได้กล่าวว่า

มันเริ่มขึ้นแล้ว ดังนั้น ใครก็ตามที่อ่านข้อความนี้ ให้ถือเป็นสัญญาณ คุณควรอ่านบรรทัดนี้ในขณะที่คุณกำลังคิดถึงอนาคตของสิ่งที่พวกคุณกำลังทำกับแฟรนไชส์นี้ เชื่อผมเถอะเมื่อผมบอกว่าฉันสามารถนำบางอย่างไปสู่ตัวร้ายของ 007 ได้ ไม่ว่าเขา เธอ หรือพวกเขาจะเล่นในแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นใน Bond มาก่อน ซึ่งแน่นอนว่าเป็นวิธีที่พวกคุณทำอยู่เสมอ แต่ผมคิดว่าไม่มีใครผลักดัน Bond ให้ถึงขีดสุดของความสามารถในแบบที่ผมทำได้ และผมก็อยากจะทำมัน ดังนั้น ผมจึงเสนอให้พวกเขา ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะให้พวกเขาอ่านข้อความนี้ มันจะเป็นบุญคุณกับผมมากเมื่อผมได้รับบทนั้น หรือถ้าผมได้รับบทนั้น ผมเดาว่ามีโอกาสซัก 10%

หากท้ายที่สุดแล้ว David Dastmalchian ได้รับโอกาสและได้กลายเป็นวายร้ายคนต่อไปของ James Bond ขึ้นมาจริงๆ มันก็คงจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย แต่หนทางยังคงอีกยาวไกล เนื่องจากตอนนี้ยังไม่ได้มีการประกาศออกมาเลยว่านักแสดงคนใดจะได้มารับบทเป็นสายลับ 007 คนต่อไป หลังจากที่ Daniel Craig ตัดสินใจถอนตัวจากบทบาทนี้ไปใน No Time to Die (2021) อย่างไรก็ตาม Dastmalchian ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงมากฝีมือที่เคยผ่านบทวายร้ายมาบ้างแล้ว แต่บทที่ผู้คนจดจำมากได้ที่สุดคงหนีไม่พ้นการรับบทเป็น Thomas Schiff ตัวละครที่เป็นหนึ่งในลูกน้องของ Joker (รับบทโดย Heath Ledger) ในภาพยนตร์ The Dark Knight (2008) ซึ่งแม้ว่าเขาจะโผล่ออกมาแค่ไม่กี่ฉาก แต่ทุกฉากที่โผล่มาเขาก็สามารถแสดงศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่จนกลายเป็นหนึ่งในตัวสมทบที่ผู้คนจดจำ

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

David Dastmalchian

เดวิด แดสต์มัลแชน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-07-1977 (46 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Pennsylvania, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้