เผยเบื้องลึกอันดำมืดผ่านตัวละครของ David Dastmalchian ใน The Boogeyman (เดอะ บูกี้แมน)

The Boogeyman (เดอะ บูกี้แมน) ภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างมาจากนิยายของ Stephen King ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมากำลังจะกลับมาอีกครั้งแบบดิจิทัลในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ โดยล่าสุดผู้กำกับ Rob Savage ก็ได้เผยเบื้องหลังการถ่ายทำและความลับที่ทำให้ตัวละครอย่าง Lester Billings ที่แสดงโดยหนุ่ม David Dastmalchian สามารถถ่ายทอดทุกห้วงอารมณ์แห่งความน่าสะพรึงกลัวออกมาผ่านจอได้

David Dastmalchian - The Boogeyman

แม้ว่าในตอนแรก David Dastmalchian จะบอกว่าเขาไม่อยากจะแสดงในบทบาทของ Lester Billings ด้วยเหตุผลที่ว่าเขาไม่ต้องการจะรับบทเป็นตัวละครที่มีความมืดมนและหดหู่ เนื่องจากเขาอยากจะพักเพื่ออยู่กับตัวเองมากกว่า แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจรับแสดงในบทบาทนี้และถ่ายทอดความมืดมิดของตัวละครนี้ออกมาได้เป็นอย่างดี

ซึ่งผู้กำกับ Rob Savage ได้บอกว่าเขาอยากจะเล่นกับตัวละครของ David Dastmalchian และดึงเอาความเป็นมนุษย์ของเขาออกมา เพื่อทำให้ตัวละครนี้สามารถส่งความรู้สึกของความเห็นอกเห็นใจและการพยายามจะเข้าถึงใจคนอื่น โดย Scott Beck และ Bryan Woods สองนักเขียนของหนังเรื่องนี้ก็มีความตั้งใจว่าพวกเขาไม่อยากจะเน้นไปที่ปีศาจร้ายเพื่อสร้างความกลัวให้กับผู้ชมอย่างเดียว แต่พวกเขาอยากจะใช้เรื่องราวที่มันดราม่าและนุ่มลึกเพื่อถ่ายทอดความสยองออกมาด้วย

The Boogeyman (เดอะ บูกี้แมน) จะบอกเล่าเรื่องราวของ Sadie Harper (รับบทโดย Sophie Thatcher) สาววัยรุ่นที่ต้องคอยดูแลน้องสาวหลังจากที่แม่ของพวกเธอได้เสียชีวิตลงไปและไร้ซึ่งการดูแลเอาใจใส่จาก Will (รับบทโดย Chris Messina) พ่อผู้เป็นนักบำบัดที่ก็พยายามจะรับมือกับความเจ็บปวดครั้งนี้เพื่อผ่านมันไปให้ได้ด้วยเช่นกัน

สำหรับใครที่กำลังรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้ โปรดอดใจรออีกเพียงไม่นาน The Boogeyman (เดอะ บูกี้แมน) จะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคม 2023 บน Paramount+

ที่มา: Collider,Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Boogeyman

เดอะ บูกี้แมน

May 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้