ตามธรรมเนียมภาพยนตร์ฮีโร่! The Flash ได้รับการจัดเรตอย่างเป็นทางการที่ PG-13

ในปีนี้ DC Studios อาจได้กลับมาผงาดอีกครั้งด้วยภาพยนตร์ The Flash ที่นำแสดงโดย Ezra Miller ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในกลางปีนี้ โดยในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการจัดเรตอย่างเป็นทางการแล้วอยู่ที่เรต PG-13 [เนื้อหาบางส่วนอาจจะไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 13 ปี]

1

แม้ว่าตอนนี้ The Flash จะยังไม่ได้เข้าฉาย แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับความสนใจจำนวนมากจากแฟนๆ ทั่วโลกด้วยเหตุผลหลายประการ ทั้งจากตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ซึ่งทำออกมาได้ดูดีและน่าสนใจมากๆ รวมไปถึงปฏิกิริยาของเหล่าคนดังที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว อาทิ James Gunn , David Zaslav และแม้แต่ Tom Cruise ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้สุดยอดมากๆ โดย Gunn ที่ออกมาเรียกภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าเป็น “ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา”

ล่าสุดเรตของภาพยนตร์ The Flash ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว จากข้อมูลของ FilmRatings.com ของสมาคมภาพยนตร์อเมริกัน (Motion Picture Association Of America, MPAA) ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า The Flash จะถูกจัดอยู่ในเรต PG-13 สำหรับ “ลำดับของความรุนแรงและการกระทำ ภาษาที่รุนแรงและภาพเปลือยบางส่วน” ซึ่งการถูกจัดในเรตนี้นั้นถือเป็นเรื่องทั่วไปและปกติมากๆ เพราะภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ส่วนใหญ่ก็ล้วนอยู่ในเรตนี้ทั้งสิ้น สุดท้ายแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไรนั้นทุกคนต้องรอไปพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

The Flash มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะ แฟลช

Jun 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้