Teyonah Parris นักแสดงจาก The Marvels บอกว่าเหล่าแฟนๆ คือส่วนสำคัญที่ทำให้เธอได้รับบทเป็น Monica Rambeau

The Marvels ที่กำลังจะเข้าฉายในปีนี้เป็นภาคต่อของ Captain Marvel (2019) ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้นอกจากเราจะได้เห็นการกลับมาของ Carol Danvers / Captain Marvel (รับบทโดย Brie Larson) แล้ว เรายังจะได้พบกับซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่อีก 2 คนที่จะมามีบทบาทสำคัญในภาคนี้ ได้แก่ Ms. Marvel (รับบทโดย Iman Vellani) และ Monica Rambeau (รับบทโดย Teyonah Parris) โดยล่าสุด Teyonah Parris ได้ออกมาเผยว่าที่จริงแล้วแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอมารับบทนี้คือเหล่าแฟนๆ ของ Marvel

1

เมื่อไม่นานมานี้ที่งาน Hollywood House 2023 ของนิตยสาร Essence นักแสดงสาว Teyonah Parris ได้ออกมาเปิดเผยว่าแฟนๆ ของ Marvel คือคนที่ทำให้เธอตัดสินใจรับบท Monica Rambeau โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันรู้สึกเหมือนว่าผู้ชมและแฟนๆ เป็นคนที่เริ่มเรื่องนี้ตั้งแต่แรก ฉันไม่เคยได้ยินชื่อ Monica Rambeau จนกระทั่งมีคนแท็กฉันบน Twitter เมื่อหลายปีก่อนพร้อมบอกว่าฉันจะเป็น ‘Monica Rambeau ตอนโต’ ฉันก็แบบว่า ‘เธอคือใคร?’ เพราะฉันอยากเป็นซูเปอร์ฮีโร่อยู่แล้ว ‘ไหนขอฉันดูหน้าเธอหน่อย’ จากนั้นฉันไปหาดู และฉันก็แบบ ใช่ ฉันก็คิดอย่างนั้นเหมือนกัน’ [ว่าตัวเองเหมาะกับบทนี้] ดังนั้น เมื่อมันเกิดขึ้นจริงและมีการประกาศออกมา มันทำฉันอึ้งและตกใจมาก แฟนๆ ให้การสนับสนุนและรักฉันมาก ฉันรู้สึกว่าพวกเขานี่แหละที่ช่วยสานฝันของฉันให้เป็นจริง

The Marvels มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 8 พฤศจิกายน 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-09-1987 (36 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Richland, Washington, USA


การแสดง
  1. The Marvels

    Monica Rambeau

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้