Elizabeth Olsen พูดถึงการกลับมาของ Scarlet Witch ที่เธอไม่มีอิสระในการเลือก!

shutterstock_editorial_12921747h-1

Elizabeth Olsen นักแสดงจาก WandaVision เปิดเผยว่าตัวละครของเธอสามารถกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งได้! เมื่อมีแฟนคลับคนหนึ่งที่งาน Comfest Con 2023 ถามเธอว่าเธอต้องการอะไรจากการปรากฏตัวอีกครั้งของ Scarlet Witch เธอจึงได้เปิดเผยความในใจของเธอ!

ในวิดีโอที่แฟนคลับชื่อ Jacqui บันทึกไว้ใน Instagram Live ทางด้าน Elizabeth Olsen บอกว่าเธอไม่มีอิสระที่จะเปิดเผยความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเธอ เพราะ Marvel ไม่รับฟังคำแนะนำของนักแสดง ดังนั้น แม้ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยที่น่าสนใจในตัวมันเอง แต่ผู้คนจำนวนมากอาจจะต้องล้มเลิกการรอคอย?

wandavision-elizabeth-olsen-1600770518

นักแสดงหญิงของ Marvel ไม่ได้รับความสนใจในแฟรนไชส์นี้หลังจากที่ตัวละครของเธอเสียชีวิตในภาพยนตร์ภาคล่าสุดของ Doctor Strange แต่แฟนๆ จำนวนมากก็ไม่ยอมเชื่อว่า Wanda จะจากไปแล้วจริงๆ แม้แต่ Kevin Feige ก็อดแซวไม่ได้ว่าเขาไม่เคยเห็น Scarlet Witch ตายบนจอเลย ด้วยเหตุนี้ ดูเหมือนว่าในที่สุดการกลับมาพบกันอีกครั้งกับผู้ชมและลูกๆ ของเธอจะยากเกินกว่าที่จะเป็นไปได้

Elizabeth Olsen พูดว่า:

เอาตรงๆ ถ้าฉันจะบอกคุณตรงๆ ว่าฉันต้องการอะไร ฉันคิดว่าฉันคงสปอยล์อะไรบางอย่าง เพราะ Kevin Feige ถามเราจริงๆ ว่าเราต้องการทำอะไรกับตัวละครนี้ จากนั้นเขาก็ทำมัน ดังนั้นฉันคิดว่าสิ่งที่ฉัน… ฉันไม่รู้ว่าฉันจะแชร์มันได้ไหม แต่ฉันแค่อยากกลับมา

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้คุณยังสามารถรับชมผลงานซีรีส์ภาคแยกของเธอใน WandaVision ได้ทาง Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Elizabeth Olsen

อลิซาเบธ โอลเซน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-02-1989 (35 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Sherman Oaks, California, USA


การแสดง
  1. Love & Death

    Candy Montgomery

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้