Hannah Waddingham นักแสดงจาก Ted Lasso ของ Apple TV+ เข้าร่วมทีมแสดงใน Mission: Impossible ภาคที่ 8!

Hannah-Waddingham-Mission-Impossible-Dead-Reckoning-Part-Two

Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One กำลังรอคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปีนี้แล้ว! ซึ่งตอนนี้ทางด้าน Tom Cruise และผู้กำกับ Christopher McQuarrie ก็ยุ่งอยู่กับการถ่ายทำภาคที่ 8 ของแฟรนไชส์ที่มาในชื่อ Mission: Impossible – Dead Reckoning Part Two และล่าสุดก็มีรายงานว่า Hannah Waddingham ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการรับบทเป็น Rebecca ในซีรีส์ของ Apple TV+ อันเป็นที่รัก เรื่อง Ted Lasso

ภาพถ่ายของ Hannah Waddingham ถูกโพสต์ลง Instagram ของผู้กำกับ Christopher McQuarrie ซึ่งเป็นภาพจากกองถ่ายภาพยนตร์ คุณสามารถดูได้ด้านล่างนี้:

ก่อนหน้านี้ ผู้กำกับอย่าง Christopher McQuarrie ก็ออกมาพูดถึงชื่อของภาพยนตร์ Mission: Impossible - Dead Reckoning ทั้งสองพาร์ต เกี่ยวกับคำบรรยายที่ใช้ชื่อ ‘Dead Reckoning’ ที่แฝงนัยยะบางอย่างไว้ เขากล่าวว่า:

มันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นในอดีตของ Ethan และคำว่า ‘Dead Reckoning’ เป็นคำที่ใช้นำทาง ซึ่งหมายความว่าคุณกำลังเลือกเส้นทางโดยอิงจากตำแหน่งล่าสุดที่คุณทราบเท่านั้น และนั่นกลายเป็นคำอุปมาอุปไมยที่ไม่ใช่แค่สำหรับ Ethan เท่านั้น แต่รวมถึงตัวละครหลายตัวด้วย

Mission: Impossible — Dead Reckoning Part One จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 13 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ และสำหรับ Part Two มีกำหนดฉายในวันที่ 27 มิถุนายนปี 2024

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mission: Impossible 8

มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่สอง

May 22, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้