Hannah Waddingham และ Nicholas Hoult ร่วมทีมกับ Chris Pratt สำหรับพากย์เสียงในภาพยนตร์เรื่อง Garfield

Hannah Waddingham, Nicholas Hoult, Ving Rhames และ Cecily Strong คือนักแสดงเซ็ตใหม่ที่เข้าร่วมโปรเจกต์นี้

เมื่อต้นปีนี้มีข่าวที่ว่า Samuel L. Jackson ได้ร่วมงานกับ Chris Pratt ในภาพยนตร์การ์แอนิเมชันเรื่อง Garfield (2024) ที่กำลังจะมาถึง ขณะนี้มีข่าวของนักแสดงที่จะเข้าร่วมโปรเจกต์นี้ ซึ่งได้แก่ Ving Rhames, Nicholas Hoult, Hannah Waddingham และ Cecily Strong โดยนักแสดงดังกล่าวจะเข้าร่วมพากย์เสียงในบทบาทที่ไม่ระบุรายละเอียด การดัดแปลงล่าสุดของ Garfield มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024

garfield-e1565072358875
ภาพยนตร์เรื่องนี้อิงจากตัวละครที่โด่งดังซึ่งสร้างขึ้นโดยนักเขียนการ์ตูน Jim Davis ผู้ซึ่งสร้างอารมณ์ขันให้กับผู้อ่านมาตั้งแต่ปี 1978 นี่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่มีตัวละครตัวนี้นับตั้งแต่ภาพยนตร์คนแสดงของ Garfield (2000) ที่สร้างในปี 2000 ที่มี Bill Murray รับบทนำ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Mark Dindal ผู้กำกับ* The Emperor’s New Groove (2000)* โดยใช้บทของ David Reynolds ผู้เขียน Finding Nemo (2003) เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ยังไม่ถูกเปิดเผย

Rhames เป็นนักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากบทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่อง Mission: Impossible (1996) เขายังได้รับการยกย่องอย่างสูงจากผลงานในภาพยนตร์อย่าง Pulp Fiction (1994) และ *Con Air (1997)*รวมถึงซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง ER ที่ออกฉายมายาวนาน นอกจากนี้ เขายังมีประสบการณ์ด้านงานเสียงในภาพยนตร์ดิสนีย์เรื่อง Lilo & Stitch และเรื่อง Wendell and Wild ของ Netflix อีกด้วย

GettyImages-1153773626
Hoult เป็นผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy โดยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงผลงานของเขาในซีรีส์ Hulu ที่ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์เรื่อง The Great (2020) เขาเป็นที่รู้จักอย่างมากจากบทบาทในภาพยนตร์อย่าง Mad Max: Fury Road (2015), Warm Bodies (2013) และแฟรนไชส์ X-Men ผลงานล่าสุดที่กำลังจะมาถึงคือภาพยนตร์เรื่อง The Menu (2022) ร่วมกับ Anya Taylor-Joy และ *Renfield (2023)*ควบคู่ไปกับ Nicholas Cage

hannah-waddingham-ted-lasso-premiere
Waddingham เป็นผู้ชนะรางวัล Emmy ซึ่งอาชีพการงานเพิ่งเริ่มต้นขึ้นเนื่องจากบทบาทแหกคุกของเธอในซีรีส์คอเมดี้ของ AppleTV+ ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลามอย่าง Ted Lasso (2020) บทบาทอื่นๆ ของเธอรวมถึงซีรีส์อย่าง Game of Thrones และ Sex Education เธอจะปรากฏตัวใน Hocus Pocus 2 (2022) ที่ทุกคนรอคอย

Strong เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในช่วง 10 ปีของเธอในฐานะนักแสดงในรายการ Saturday Night Live เธอยังเป็นผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy ถึง 2 ครั้ง และเพิ่งแสดงในภาพยนตร์ตลกของ AppleTV+ เรื่อง Schmigadoon (2021) และได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ เช่น Ghostbusters (2016) และ The Boss (2016)

ผู้อำนวยการสร้างสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ได้แก่ Davis, Craig Sost และ Bridget McMeel จาก Andrews McMeel Entertainment John Cohen และ Steven P. Wegner จะทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ Andrew Kosove จาก Alcon Entertainment และ Broderick Johnson

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Garfield Movie

เดอะ การ์ฟิลด์ มูฟวี่

Apr 30, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้