ปังไม่หยุด! Lisa เตรียมร่วมแสดงในซีรีส์ The White Lotus ซีซัน 3 ของ HBO

Lisa หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล นักสาวชาวไทยหนึ่งในสมาชิกของวง Black Pink ที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้เธอจะปังไม่หยุด เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าเธอกำลังจะได้ร่วมแสดงในซีรีส์ The White Lotus ซีซัน 3

2

ตามรายงานของ Variety ได้มีการยืนยันออกมาว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา HBO ได้ประกาศออกมาว่า ลิซ่า จะได้ร่วมแสดงในซีรีส์ The White Lotus ซีซัน 3 ซีรีส์ชื่อดังของ HBO ที่ชนะรางวัล Emmy ไปแล้ว 15 สาขาในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่า ลิซ่า จะได้รับบทเป็นตัวละครตัวใด รู้เพียงแค่ว่าซีซัน 3 กำลังจะเริ่มถ่ายทำในประเทศไทยในเดือนนี้ โดยจะถ่ายทำที่เกาะสมุย ภูเก็ต และกรุงเทพฯ งานนี้ต้องรอดูกันว่าการแสดงของลิซ่าจะออกมาเป็นอย่างไร เหล่าบลิงก์รอดูกันได้เลย

The White Lotus เป็นซีรีส์ยอดฮิตของ HBO ที่อำนวยการสร้างโดย Mike White มือเขียนบทจาก School of Rock (2003) และ Migration (2023) ปัจจุบันนี้ซีรีส์เรื่องนี้เปิดตัวออกมาแล้วทั้งหมด 2 ซีซัน ซีซันแรกเปิดตัวออกมาในปี 2021 และซีซัน 2 ในปี 2022 ตัวซีรีส์จะพาเราไปติดตามเรื่องราวใน 1 สัปดาห์ของแขกมีที่พื้นเพแตกต่างกัน และได้มาเข้าพักในโรงแรมหรูบนเกาะแห่งหนึ่ง อันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวมากมาย ซึ่งจะดีงามและสนุกแค่ไหน ทุกคนคงต้องไปรับชมด้วยตาตัวเองทาง HBO Go

The White Lotus ซีซัน 1-2 สามารถรับชมได้ทาง HBO Go

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-03-1997 (27 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Bangkok, Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้